Tuesday, March 16, 2010

ผบก.น1.หวั่นป่วนเมืองสั่งดับเพลิงพร้อม24ชม.

ผบก.น1.หวั่นป่วนเมืองสั่งดับเพลิงพร้อม24ชม.



คมชัดลึก :ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 หวั่นจลาจล ประสานสถานีดับเพลิงทุกแห่งพร้อม 24 ชั่วโมง






พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ในพื้นที่การชุมนุม ของกลุ่มคนเสื้อแดง บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาส และถนนราชดำเนิน ตลอดสาย สั่งการให้สถานีตำรวจนครบาลสามเสน ประสานไปยังสถานีดับเพลิงสามเสน และสถานีดับเพลิงในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ทุกแห่ง รวมถึงสถานีดับเพลิงในพื้นที่อื่น ๆ เตรียมรับมือเหตุความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้น จากผู้ที่ต้องการสร้างสถานการณ์ และกลุ่มมือที่ 3 โดยให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เตรียมความพร้อม เรื่องรถและกำลังพล ณ ที่ตั้งตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้ผลัดเปลี่ยนเวรทุก 8 ชั่วโมง คอยติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิด สามารถเดินทางเข้าถึงพื้นที่ที่มีเหตุจลาจลได้ภายใน 5 นาที
ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ยังเน้นย้ำให้ตำรวจทุกหน่วยในความรับผิดชอบ คุมเข้มสถานที่ราชการอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา และท้องสนามหลวง เป็นพิเศษ และชี้แจงให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ประสานกับตำรวจและทหาร เพื่อใช้แผนปราบจลาจลทันที หากเกิดความวุ่นวายจากกลุ่ม นปช.








ข่าวที่เกี่ยวข้องอ.หอการค้าไทยชี้ม็อบยืดเกินสัปดาห์รัฐสูญหมื่นล้านณัฐวุฒิเมินข่าวกดดันให้เปลี่ยนตัวแกนนำนปช.ใหม่ ปณิธานรับกังวลเสื้อแดงเตรียมบุกบ้านอภิสิทธิ์พรุ่งนี้ ศอ.รส.สั่งคุมเข้ม38จุดเสี่ยงเน้นสุวรรณภูมิ-บ้านป๋า ส.นักข่าวจี้ตร.ตามล่ามือดีกระชากกระเป๋าช่างภาพ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive