Sunday, November 11, 2012

รถบรรทุก'น้ำกรด'ชนแผงปูน พลิกคว่ำเสียชีวิต 2 ศพ

รถบรรทุก'น้ำกรด'ชนแผงปูน พลิกคว่ำเสียชีวิต 2 ศพ
Pic_305348 สยอง!! รถบรรทุก "น้ำกรด" พลิกคว่ำบริเวณหน้าโรงแรมออคิดส์ ม.1 ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร พบมีผู้เสียชีวิต 2 คน เบื้องต้นคาดเสียหลัก และแฉลบไปชนแผงปูนริมทางจนลื่นไถล...

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ต.สมรภูมิ สุโพธิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าโรงแรมออคิดส์ ม.1 ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร ช่องทางคู่ขนาน ถ.พระราม 2 ขาเข้า กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่ เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อของบริษัท โปรไวรอน จำกัด หมายเลขทะเบียน 70-1246 สมุทรสาคร ที่บรรทุกกรดอันตรายพลิกคว่ำ มีควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมากในที่ที่มีน้ำกรดตกใส่ และทำให้ยางมะตอยละลาย ส่งกลิ่นเหม็น พบมีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับ และหญิงสาวชาวพม่ายังไม่ทราบชื่อ ที่ถูกรถทับบริเวณล้อหลังด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลนครสมุทรสาครช่วยกันนำทราย และปูนขาวมาโรยก่อนที่จะเก็บกู้ และนำรถเครนมายกรถคันที่เกิดเหตุออกไป

จาก การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันที่เกิดเหตุเป็นรถบรรทุกกรดอันตราย ชื่อกรดซัลฟูริก สำหรับใส่แบตเตอรี่และผลิตภัณฑ์อื่น เป็นกรดชนิดร้ายแรงซึ่งต้องนำไปผสมให้เจือจางให้มาก โดยก่อนเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกได้ขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักและแฉลบไปชนแผงปูนริมทางจนลื่นไถลไปชนกับรถจักรยานที่สาวชาว พม่าได้ขี่ย้อนศรขึ้นมา จนเป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ และมีผู้เสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อเจ้าของรถมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive