Wednesday, December 19, 2012

บังยี ชี้ไทยพลาดเอง ณัฐพร เซ็งสนาม-เชิ้ตดำ

บังยี ชี้ไทยพลาดเอง ณัฐพร เซ็งสนาม-เชิ้ตดำ
บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกฟุตบอลไทย ยอมรับ ทีมไทยเล่นพลาดเอง จนพ่ายสิงคโปร์ 1-3 แต่เชื่อมั่น กลับมาคว้าชัย ซิวแชมป์ในบ้านได้แน่ ขณะที่ ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ โทษสนามเล่นยาก-กรรมการตัดสินไม่ดี...วันที่ 19 ธ.ค. หลังจากทีมชาติไทย บุกไปพ่าย สิงคโปร์ 1-3 ที่สนาม จาลัน เบซาร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ศึกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2012  รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมรับ แข้ง ช้างศึก เล่นผิดพลาดเอง จนทำให้เสียถึงสามประตู​ในเกมนี้ แต่ยังเชื่อว่า นัดที่สอง กลับมาเล่นในบ้าน ทีมไทย จะทำผลงานดีขึ้นแน่ บังยี ซึ่งเดินทางมาให้กำลังถึงขอบสนาม กล่าวหลังจบเกมว่า ทั้ง 3 ลูกที่เราเสีย เป็นความผิดพลาดของเราเองแทบทั้งสิ้น ซึ่งถือว่าไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะลูกที่ 3 ที่ไม่มีใครเคลียร์บอลออกจากเสาประตู ตอนแรก เสมอ 1-1 คิดว่าเราน่าจะไม่เหนื่อย แต่สุดท้าย เราก็พลาด ถึงตอนนี้ ผมกับวินนี่ (วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย) ได้คุยกันแล้ว เราจะเริ่มต้นของการเดินหน้าสู้ และสิงคโปร์มาเมืองไทย 2 ประตูนั้นเชื่อว่า เด็กทำได้แน่ เพราะสนามที่เราคุ้นเคยน่าจะช่วยได้ไม่น้อยส่วน ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ ที่ลงไปแทน ภานุพงศ์ วงศ์ษา ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมนั้น กล่าวว่า สนามเล่นยากมาก จับบอลไม่ค่อยอยู่ ทำให้ทำเกมลำบาก อีกทั้งเกมนี้ผู้ตัดสินก็ตัดสินได้ไม่ดีเท่าไหร่ จังหวะแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษก็ไม่เป่า ผมในฐานะที่เป็นกัปตันทีม เดินไปถามก็บอกว่ามองไม่เห็น นัดที่ 2 บ้านเราผมเชื่อว่าเราเอาคืนได้แน่ 2 ลูก.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive