Friday, February 1, 2013

แชร์ความลับ! ปอย บอกโปรเจกต์ใหญ่มาก

แชร์ความลับ! ปอย บอกโปรเจกต์ใหญ่มาก
สวยเจิดเสมอมาและเสมอไป ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ เรื่องรักยังระรื่นฉ่ำทรวงล้นกับ หนุ่มเอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย เริ่มนับถอยหลังจะดันโครงการบิ๊กบึ้มของตัวเองออกมา ปอยยังอุบบอกแค่นิดๆ ว่าเกี่ยวกับความงามอันบรรเจิด รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอน...รักกับเอ็มเป็นเยี่ยงไร? ก็เรื่อยๆ ค่ะ (หัวเราะ) เรื่อยๆ ยังไง อธิบายมาหน่อยค่ะ? เอ็มกับปอยรู้จักกันมานานแล้ว รู้สึกว่าชีวิตของพวกเรายังเป็นวัยรุ่นกันทั้งคู่ ต่างคนก็ต่างทำงานกันไป ยังสนุกกับการทำงานกันอยู่มากๆ เอ็มก็มีความสุขมากๆ นะคะกับการตีกอล์ฟ ปอยก็มีหลายอย่างมากๆ ที่อยากจะทำ จะมีโปรเจกต์หนึ่งเป็นเคล็ดลับของตรีชฎาทำครีมขายหรือเปล่า? โนๆๆ จะออกพ็อกเก็ตบุ๊ก? โนๆๆ เป็นเคล็ดไม่ลับของตรีชฎา ตอนนี้ก็ยังคิดๆ อยู่ว่าจะทำยังไงออกมา คือ…ยังพูดตอนนี้ไม่ได้ ปอยจะทำโฟมล้างหน้าขาย? จริงๆ อันนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ด้วย หลายๆ ปีที่ผ่านมา มีแต่คนถามเราว่าน้องปอยไปทำอะไรมา ไปกินอะไรมา สวยอย่างโน้นอย่างนี้ มีคนถามเราเยอะมากกกกก จนมีความรู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว ที่เราจะตอบแทนให้คนอื่นดูดีขึ้น เหมือนเราอยากจะแชร์ความลับของเราบ้าง (อมยิ้ม).     

No comments:

Post a Comment

Blog Archive