Tuesday, February 5, 2013

สายการบินรัสเซีย ไล่ออกแอร์สาว โพสต์ภาพชูนิ้วกลางใส่ผู้โดยสาร

สายการบินรัสเซีย ไล่ออกแอร์สาว โพสต์ภาพชูนิ้วกลางใส่ผู้โดยสาร
Picture : CENสายการบินแอโรฟลอตของรัสเซีย ไล่ออกแอร์โฮสเตสสาว เหตุพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังโพสต์ภาพชูนิ้วกลางใส่กลุ่มผู้โดยสาร...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 6 ก.พ.ว่า สายการบินแอโรฟลอต สัญชาติรัสเซีย เลิกจ้างพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสาว หลังโพสต์ภาพตัวเอง และภาพชูนิ้วกลาง สัญลักษณ์ของอวัยวะเพศชาย ใส่กลุ่มผู้โดยสาร บนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม วีคอนตักเต (Vkontakte) หรือคล้ายเฟซบุ๊กเวอร์ชั่นของรัสเซียเองทั้งนี้ แอร์โฮสเตสคนดังกล่าว ชื่อว่า ทาเทียนา คอซเลนโก หลังโพสต์ภาพมีกลุ่มเพื่อนกดไลค์ชอบใจกันมากมาย ต่อมาภาพดังกล่าวจึงถูกนำไปแชร์ผ่านทางทวิตเตอร์ด้วย จนเป็นเหตุให้เธอเด้งออกจากตำแหน่ง ขณะที่สายการบินต้นสังกัด ระบุว่า การโพสต์ภาพดังกล่าว เป็นการแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของเธอต่อผู้โดยสารและหน้าที่การงาน เธอยอมรับผิดขณะถูกหัวหน้างานเรียกคุย อย่างไรก็ดี เธอเปิดใจผ่านเพจส่วนตัวบนเว็บไซต์วีคอนตักเต ว่า ฉันไม่คิดว่าตัวเองผิด มันเป็นแค่รูปภาพที่ถูกโพสต์ลงบนเพจของฉัน ฉันแค่แท็กภาพตัวเองเท่านั้น ส่วนมือที่เห็นว่าชูนิ้วกลางก็ไม่ใช่มือฉัน เครื่องบินลำนั้นก็ไม่ใช่ของสายการบินฉัน ฉันไม่เข้าใจว่าพวกเขาจะทำให้ชีวิตฉันเสียหายไปเพื่ออะไร ฉันแค่ออกมาเรียกร้องความช่วยเหลือและการสนับสนุน

No comments:

Post a Comment

Blog Archive