Sunday, March 31, 2013

‘กัน’ รับคุย ‘ฉัตร’ น้อยลง ยังไม่รู้เรื่องอนาคต

‘กัน’ รับคุย ‘ฉัตร’ น้อยลง ยังไม่รู้เรื่องอนาคต
ตั้งแต่บอกผ่านสื่อแบบไม่ปิดบังให้รู้ว่า กำลังคุยๆอยู่กับนักแสดงสาวจากวิกหมอชิต ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร อยู่ ทำให้นักร้องหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ กัน-ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ ถูกจับตามอง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เริ่มห่างกันแล้ว แต่ไม่นานก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม ซึ่งหนุ่มกันก็ให้เหตุผลว่า เป็นเพราะช่วงเวลาและเรื่องงาน เลยทำให้ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ และขึ้นอยู่กับเวลาว่างของแต่ละคนด้วย ส่วนตัวของสาวฉัตรเอง ช่วงนี้ก็มีงานละครที่ต้องถ่ายทำและร่วมงานกับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในเรื่อง วันนี้ที่รอคอย กลับมีข่าวแว่วมาว่า อ๋อมกับฉัตรนั้นสนิทกันเป็นพิเศษ จนทำให้ความสัมพันธ์ของกันกับฉัตรเริ่มสั่นคลอน งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มกัน เดอะสตาร์ มาขึ้นเวทีร้องเพลงในงาน “Oops! Meet & Greet” ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ก็ได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มกันก็ยอมรับว่าช่วงนี้เริ่มคุยกับฉัตรน้อยลงกว่าเมื่อก่อนจริงมีข่าวว่า อ๋อม-อรรคพันธ์ จีบ ฉัตร-ปริยฉัตร น้องเขาได้มีมาคุยกับเราถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า? “ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยครับ ส่วนตัวผมก็ไม่ทราบข่าวเรื่องนี้ เพิ่งมาทราบวันนี้ครับ” ตอนนี้กับฉัตรถือว่ากลับมาคุยกันมากขึ้นไหม เพราะล่าสุดมีข่าวว่ากลับมาคุยกัน? “เราไม่ได้กลับมาคุยกันหรอกครับ มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่า ว่าแต่ล่ะคนว่างช่วงไหน ช่วงนี้เขาว่างเขาก็จะคุยกับเรามากขึ้น ช่วงไหนเขามีงานเขาก็จะคุยกับเราน้อยลง เหมือนกับช่วงนี้เราคุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน เพราะต่างคนต่างทำงาน ฉัตรตอนนี้เขามีเปิดละครเรื่องใหม่ แล้วกำลังเร่งถ่าย เลยคุยกันน้อยลงกว่าเมื่อก่อน” พอมีข่าวว่า อ๋อม จีบ ฉัตร เรากลัวไหม? “ไม่กลัวครับ จริงๆ แล้วอยู่ที่ตัวเขาทั้งสองคนว่าเป็นยังไง แล้วเราไม่ได้คิดว่าจะให้ฉัตรปิดกั้นอะไร เราให้เกียรติเขาครับ แล้วกับข่าวนี้ผมก็ไม่ถาม ให้เป็นเรื่องของเขาครับ คือตอนนี้เราอายุ21-22 ปี กันเองครับ คำว่าแฟนหรือคนที่ใช่คงไม่ได้อยู่ในช่วงวัยนี้อยู่แล้ว ผมก็อยากให้ใช้ชีวิตในช่วงวัยนี้อย่างมีความสุขแล้วก็ไม่ต้องไปคิดมานเท่าไรครับ”เรียกว่าเรามั่นใจในตัวเขาประมาณนึง? “ไม่เรียกว่ามั่นใจดีกว่า แต่ด้วยว่าเรารู้จักฉัตรมานาน พอจะรู้ว่าเรื่องไหนที่เขามีปัญหาเขาจะปรึกษาเรา แต่เรื่องไหนที่เขาโอเคจะไม่ค่อยปรึกษาเราเท่าไร เรื่องความสนิทเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมครับ ยังให้กำลังใจกัน แต่ว่าช่วงหลังๆอาจจะไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะผมทำงานมากขึ้น ฉัตรก็เปิดละครเรื่องใหม่” กลัวฉัตรจะหวั่นไหวไหม? “อันนี้อยู่ที่ตัวเขาครับ ผมไม่สามารถไปบังคับใจเขาได้ แล้วแต่ฉัตรครับ” ความสัมพันธ์ของคู่เราจะหยุดอยู่แค่นี้ หรือจะพัฒนาต่อไป? “อันนี้ไม่รู้จริงๆ ครับว่าจะพัฒนาไปได้มากแค่ไหน ตอนนี้เราก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานหรือการเรียน ให้กำลังใจกันไป ถ้าวันไหนมันใช่เรามั่นใจ ค่อยไปซีเรียส ไปตั้งกรอบว่ามันต้องประมาณไหนครับ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive