Monday, April 22, 2013

แข้ง บุรีรัมย์ ทุบหม้อข้าว!! ลั่นเชือด เซนได สร้างประวัติศาสตร์ ลิ่วรอบ 2 ชปล.

แข้ง บุรีรัมย์ ทุบหม้อข้าว!! ลั่นเชือด เซนได สร้างประวัติศาสตร์ ลิ่วรอบ 2 ชปล.
เหล่านักเตะ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นกลองรบพร้อมผนึกกำลังโค่น เวกัลตะ เซนได ยอดทีมจากญี่ปุ่น คาถ่ิน ไอโมบาย สเตเดียม 24 เม.ย.นี้ สานฝันลิ่วรอบ 2 เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรให้ได้...วันที่ 23 เม.ย. ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 วันที่ 24 เม.ย.กลุ่มอี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มี 5 แต้ม จาก 4 นัด จะเปิดรังเหย้าสนามนิว ไอโมบาย สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน เวกัลตะ เซนได ทีมรองจ่าฝูง จากประเทศญี่ปุ่น ที่มี 5 แต้มเท่ากัน ในเวลา 18.00น. โดยทัพนักเตะปราสาทสายฟ้าต่างมั่นใจเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ล่าสุด กัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า ผมเชื่อว่าเกมนัดนี้เพื่อนๆในทีมบุรีรัมย์ฯพร้อมเต็มร้อยกันทุกคน ซึ่งะตัวผมเองก็พร้อมเต็มที่เช่น และก็ต้องการเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ เพราะหากเราเก็บชัยชนะในเกมนัดนี้ได้ และผลอีกคู่ทว่าเอฟซี โซล เอาชนะ เจียงสู ได้ ทีมบุรีรัมย์ จะมีโอกาสเข้ารอบสองทันที ส่วนคู่ต่อสู้นั้นยอมรับว่าเป็นที่มีความแข็งแกร่งทีมหนึ่ง แต่เราเองต้องมีสมาธิกับเกมแข่งขันให้มากด้วย ลึกๆแล้วยังมีความมั่นใจด้วยว่าเราจะเอาชนะได้แน่ เพราะได้เปรียบเล่นในบ้านของเรากองเชียร์เซราะกราวหมายเลข12ค่อยหนุนหลังให้นักเตะด้าน เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าเรามีโอกาสชนะแน่นอน หลังจากที่ทุ่มเทกับการทำฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และที่สำคัญเราจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอลไทยพร้อมทั้งรายการนี้ด้วย เช่นเดียวกับ เอ็ม อนาวิน จูจีน แสดงความมั่นใจว่า เราจะเก็บสามแต้มได้ และหวังว่าจะสร้างเกียรติประวัติให้กับวงการลูกหนัง โดยการชนะแล้วไปเล่นรอบสอง แชมเปียนส์ ลีก ต่อไปส่วน ออสมาร์ อิบาเนซ ปราการหลังตัวเก่งผู้โขกตีเสมอให้กับบุรีรัมย์เกมเยือนเซนไดนัดแรก กล่าวว่า ผมรู้สึกมั่นใจว่าเราชนะเซนไดได้ ถึงแม้ตัวผมเองจะมีอาการบาดเจ็บข้อมือรบกวนอยู่ แต่ร่างกายก็พร้อมและลงเล่นได้ไม่มีปัญหา ซึ่งยังมั่นใจว่าทีมเราจะทำได้แน่นอนขณะที่ 2 พี่น้องสุขะ ปาน สุรัตน์ กับ เปรม สุรีย์ เชื่อว่า น่าจะเอาชนะได้ เพราะด้วยสภาพแวดล้อมที่เราได้เปรียบลงเล่นในบ้านยังเป็นต่ออยู่ ส่วน ไค ฮิราโนะ แข้งเซราะกราวสายเลือดซามูไร กล่าวว่า คิดว่าพวกเราทำได้นะ และมั่นใจถึงแม้จะเป็นทีมจากประเทศผมก็ตาม แต่ผมเองก็อยากเอาชนะให้ได้เช่นกันอย่างไรก็ตาม เจ้าแชมป์ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารด่านสุดท้ายปราสาทสายฟ้ากลับมองว่า เกมนี้ผมว่า 50-50 เหมือนกับเป็นเกมนัดชิงเลยก็ว่าได้ เพราะหากว่าเราเอาชนะได้ก็มีโอกาสเข้ารอบสอง เช่นเดียวกับคู่ต่อสู้ แต่ผมมั่นใจเรื่องการเล่นในบ้านของเรา ทั้งเรื่องสนาม เสียงเชียร์จากแฟนบอล และสภาพอากาศที่ยังได้เปรียบคู่แข่ง เชื่อว่าทีมเราจะสามารถเอาชนะเซนไดได้แน่นอนสำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี ชปล.รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 สายอี ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เวกัลตะ เซนได จะลงสนามในวันพุธที่ 12 เม.ย. ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.bugaboo.tvอนึ่ง ทัพนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยบุกไปตีเสมอเวกัลตะ เซนได ถึงถิ่น 1-1 จากลูกโหม่งตีเสมอของ ออสมาร์ อิบาเนซ ในเกมนัดแรกเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งทว่าเกมนัดดังกล่าวนี้ ขุนพลเซราะกราว สามารถเปิดบ้านเอาชนะเซนไดได้ และผลอีกคู่ระหว่างเจียงสู ซินตี้ พ่ายให้กับ เอฟซี โซล พวกเขาก็จะมีโอกาสสดใสผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีม พร้อมทั้งยังจะสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบนี้ได้เป็นครั้งแรกของสโมสรอีกด้วย.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive