Thursday, May 13, 2010

สืบภาค1รวบโชเฟอร์รถตู้หื่นทุบสาวสาหัส

สืบภาค1รวบโชเฟอร์รถตู้หื่นทุบสาวสาหัส



คมชัดลึก :สืบภาค 1 แกะรอยรวบโชเฟอร์รถตู้หื่นพยายามลวนลามทุบสาวสาหัส ขณะขับส่งผู้โดยสารแถวสามเหลี่ยมดินแดง พบเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถใหม่หลังก่อเหตุ เจ้าตัวสารภาพอ้างจะพาเหยื่อส่งถึงบ้าน แต่สาวชกต่อยจึงใช้ด้ามเกียร์ทุบสลบ ตร.พบเคยถูกจับคดีเสพยามาก่อน






เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 12 พฤษภาคม พล.ต.ท.กฤษฏา พันธุ์คงชื่น ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1(ผบก.สส.ภ.1) พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุม นายวัชรพล โคตรประทุม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 875 หมู่ 7 ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร คนขับรถตู้ที่พยามยามข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้โดยสารจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมของกลาง รถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สาย ต.96 วิ่งระหว่าง รังสิต-สะพานใหม่-มาบุญครอง-ท่าน้ำสี่พระยา เลขทะเบียนป้ายเหลือง 13-4565 กรุงเทพมหานคร เครื่องมือซ่อมรถยนต์ และแผ่นป้ายทะเบียนป้ายแดง อ 3736 กรุงเทพมหานคร 2 แผ่น โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง  
 พล.ต.ท.กฤษฏา กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา น.ส.ธัญลักษณ์ ชุมมิ่ง อายุ 26 ปี ถูกคนขับรถตู้พยายามข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ จึงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกคนขับรถตู้นำตัวไปทิ้งไว้ ในซอยคันแอน ถนน 345 ใกล้โรงผสมปูนซีเมนต์ หมู่ 4 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กระทั่งมีผู้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำผู้เสียหายและพยาน พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ คือนายวัชรพล ชุดจับกุมจึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมและเข้าจับกุมตัววันนี้ ขณะที่ผู้ต้องหากำลังขับรถรับส่งผู้โดยสาร ซึ่งผู้ต้องหาได้เปลี่ยนป้ายทะเบียนรถตู้ หลังทราบข่าวว่าถูกล่าตัว แต่ก็ไม่สามารถหลบหนีการจับกุมของตำรวจไปได้
 จากการสอบสวนนายวัชรพล ให้การอ้างว่าเพิ่งมาขับรถตู้ 2 อาทิตย์ โดยที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับวินรถตู้ เนื่องจากอยู่ระหว่างติดต่อ ก่อนเกิดเหตุได้รับผู้เสียหายระหว่างเส้นทาง โดยบอกกับตนว่าจะไปลงสถานีรถไฟใต้ดิน ลาดพร้าว ระหว่างทางผู้โดยสารทยอยลง ตนคิดว่าไม่มีผู้โดยสารแล้วจึงปิดไฟรถและจะขับกลับบ้าน จึงวกรถไปขึ้นทางด่วน แต่มาทราบว่าเหลือผู้เสียหายที่ไม่ได้ลงอีก 1 คน จึงอาสาจะไปส่งที่บ้าน พร้อมบอกให้มานั่งข้างหน้า แต่ผู้เสียหายคิดว่าจะพาไปข่มขืน จึงต่อสู้และชกต่อยตน จากนั้นตนใช้ด้ามเกียร์ฟาดไปที่ศีรษะ ผู้เสียหายก็พยายามสู้อีก จึงกระหน่ำตีจนผู้เสียหายแน่นิ่งไปและคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำผู้เสียหายไปทิ้งไว้ที่ถนน 345 ก่อนจะรีบขับรถหนีไป
 ด้าน พล.ต.ต.ธัชชัย กล่าวว่า ผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา แต่ได้รับสารภาพว่าตั้งใจที่จะพาผู้เสียหายไปข่มขืนจริง โดยมองผู้เสียหายขณะที่นั่งอยู่บนรถอยู่นานแล้ว ประกอบกับผู้เสียหายเองก็ไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อได้โอกาสจึงพาออกนอกเส้นทาง แต่ผู้เสียหายขัดขืนและต่อสู้ ผู้ต้องหาเลยทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อผู้เสียหายแกล้งเสียชีวิต ผู้ต้องหาจึงพาไปทิ้งที่ถนน 345 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดมาก่อน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามข่มขืน ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








ข่าวที่เกี่ยวข้องพยาน "เสื้อแดง"...ล่ารถตู้หื่น แม่"หมอแจ๊ค"ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต รถตู้หื่นข่มขืนผู้โดยสารสาวเหยื่อขัดขืนถูกตียับโจรฉกเพชรในห้างเซ็นทรัลบางนามูลค่า6แสนไฟแนนซ์ฟ้องยึดบ้าน (2)

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive