Wednesday, May 12, 2010

ยิงถล่มเบิร์ดวัดธรรมฯพร้อมพวกดับ1เจ็บ1

ยิงถล่มเบิร์ดวัดธรรมฯพร้อมพวกดับ1เจ็บ1



คมชัดลึก :ยิงถล่ม-รถทับดับ เบิร์ดวัดธรรมฯ พร้อมพวกปางตาย 1 หลังเที่ยวผับดังกลางเมืองพัทยา






เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.สำราญ คำวัฒนา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าเอ็กซ์ไซท์ผับ ถนนพัทยาสาย 3 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กฤษกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมื่องพัทยา รุดไปตรวจสอบ
 ในที่เกิดเหตุ บนถนนพัทยาสาย 3 พบมีประชาชนจำนวนมาก กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ พบศพนายนิวัฒน์ ปั่นประสงค์ หรือฉายา เบิร์ดวัดธรรม อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในที่เกิดเหตุใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง 15-545 สภ.อ.บางละมุง ซึ่งเป็นของผู้ตายตรวจสอบสภาพศพ มีรอยรถทับหน้าอกแตก และที่ขมับด้านขวามีร่องรอยคล้ายรูกระสุนปืน ตรวจสอบในตัวผู้ตายพบซองปืนพกขนาด .38 เหน็บคาอยู่ที่เอวด้านซ้ายของผู้ตาย และพบอาวุธปืนขนาด .38 แบบลูกโม่ ยี่ห้อสมิธ แอนด์ วินสัน ทะเบียน กท. 574018 ตกอยู่ที่พื้นในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ทราบชื่อ นายนิพนธ์ คันทรง หรือออมวัดธรรม อายุ 21 ปี สาเหตุถูกรถเฉี่ยวชน จึงช่วยกันนำส่งรพ.พัทยาเมโมเรียล ส่วนรถที่ก่อเหตุได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าออกพัทยากลาง
 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมรถคันก่อเหตุเอาไว้ได้ ตัวกลางซอยโสภณเคเบิล ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. ทราบคนขับ ชื่อ นายเสกสรร ศักดาเดช หรือฉายา เติ้ลบึง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 342/1ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผจ 927 ชลบุรี ที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบ มีรอยถูกยิง เข้าที่กระจกแค็ป ด้านหลังคนขับ 1 นัด กระจกแตกเป็นรูโบ๋ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน
 สอบถาม น.ส.เจน (ขอสงวนนาม) อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะนั่งกินข้าวอยู่ร้านข้างทางใกล้ ร้านซีบาร์ ผับ ถนนพัทยาสาย 3 พัทยาใต้ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อประมาณ 4-5 นัด จากนั้น เห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกับเพื่อนไปอย่างรวดเร็ว โดยมีรถกระบะสีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายทะเบียน ขับไล่ติดตามไปอย่างกระชันชิด กระทั่งมาทราบมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส
 นายบอย (ขอสงวนนาม) อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมผู้ตายและคนเจ็บได้ไปนั่งดื่มกินที่ร้านซีบาร์ ผับ ถนนพัทยาสาย 3 พัทยาใต้ ต่อมาผู้ตายได้ชักชวนคนเจ็บออกไปทำธูระด้านนอก โดยไม่ได้บอกว่าจะไปไหน จนมาทราบอีกทีเพื่อนของตนเสียชีวิตดังกล่าว
 ด้าน พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เนื่องจากถูกรถคู่กรณีทับ และจากการตรวจสอบ ที่ขมับด้านขวาผู้ตายมีร่องรอยเป็นแผลฉีก ซึ่งยังไม่ทราบว่าถูกอะไร ซึ่งต้องส่งศพไปตรวจที่สถาบันรพ.ตำรวจอีกครั้ง ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายกับคนก่อเหตุน่าจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน และขณะขับรถมาเจอกันระหว่างทางจึงเกิดการขับรถไล่ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา นายเสกสรร คนขับรถ ว่า ขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัส ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนรับตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป...








ข่าวที่เกี่ยวข้องผกก.ปืนโหดจ่อยิงลูกเลี้ยงม.4ดับคาที่ จับสองผัวเมียบงการฆ่าเศรษฐียิงหัวทิ้งคลองโจรใต้ซิ่งจยย.ยิงครูดับ1ศพ พลาดท่ารถชนเสาไฟดับยิงหนุ่มคุมผับดับ-ตั้งปมธุรกิจมืด-ชู้สาว พี่เขยยิงน้องเมียดับ3ก่อนจ่อขมับตัวเองตาย

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive