Wednesday, May 12, 2010

สาวแจ้งตร.ขอแยกทางผัวแก่หลังถูกกวนทั้งคืน

สาวแจ้งตร.ขอแยกทางผัวแก่หลังถูกกวนทั้งคืน



คมชัดลึก :สาววัย33สุดทน เข้าแจ้งตำรวจขอแยกทางกับผัวเฒ่า เหตุถูกกวนใจทั้งวันทั้งคืน






เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว รับแจ้งจากหญิงสาวทางโทรศัพท์ว่า ถูกตากักขังหน่วงเหนี่ยว เอาไว้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ริมถนนปทุมธานี บางเลน ม.3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงให้สายตรวจไปตรวจสอบ และนำคู่กรณีมาที่โรงพัก ทราบชื่อผู้แจ้ง นางสมศรี เขียวสด อายุ 33 ปี บ้านเดิมเลขที่ 61/2 ม.1 ต.หนองบัวใต้ อ.เมือง จ.ตาก โดยให้การว่า ตนมาพักอาศัยอยู่กินกับนายนาค ชาญวิกุล อายุ 77 ปี แบบผัวเมียได้ประมาณเดือนเศษ แต่ตนทนไม่ไหวกับการที่สามีใหม่ ซึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกับตา ได้ร่วมหลับนอนกับตนตลอดทั้งกลางวัน และกลางคืน ทำให้ตนจะไปไหนมาไหนไม่ได้ เพราะนายนาค จะไม่ให้ไป จนทำให้ทนไม่ไหว ดังนั้น จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว
 ทั้งนี้พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรสอบสวน จึงสอบถามนายนาค ชาญวิกุล ว่า เรื่องจริงเป็นอย่างที่นางสมศรี เขียวสด แจ้งไว้หรือไม่ นายนาค ตอบว่า เป็นเรื่องจริง เนื่องจากนางสมศรีเคยมีสามีมาแล้ว และเลิกรากันไปสมัยที่ตนทำงาน และรู้จักกันที่จังหวัดลำปาง  หลังจากนั้น นางสมศรี ได้ติดต่อขอมาอยู่ด้วยกับตนเหมือนสามีภรรยาทั่วไป จึงทำให้ตนเกิดความชอบขึ้นมา และมีเพศสัมพันธ์กันตลอด และเมื่อเห็นนางสมศรีมักจะเกิดอารมณ์ขึ้น ทำให้มีเพศสัมพันธ์กันทั้งกลางวัน และกลางคืน แต่ไม่ถึงสิบครั้งต่อวันเหมือนที่นางสมศรีแจ้งไว้ เพราะว่าในช่วงที่ตนทำการบ้านแต่ละครั้ง ต้องใช้เวลานาน อาจทำให้นางสมศรี เกิดความไม่พอใจก็เป็นได้ แต่เมื่อฝ่ายหญิงไม่ต้องการอยู่กับตน ก็ยินดีให้ไป แต่ทรัพย์สินเงินทองที่ตนซื้อให้ ต้องขอคืนและจะให้ค่าใช้จ่ายไปบางส่วนเท่านั้น
 นายนาค กล่าวว่า ตนอยู่บ้านเพียงคนเดียว โดยรับเฝ้าโกดังโรงงานใกล้บ้านพัก และมียาสมุนไพรแช่เหล้าขาวไว้จำนวนมากและกินเป็นยามาตลอด จึงทำให้มีพละกำลังเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าสมัยหนุ่มเสียอีก และหากมีความต้องการขึ้นมา ก็สามารถปฎิบัติภาระกิจได้ทั้งวัน อย่างที่หญิงสาวรายนี้ได้แจ้งความเอาไว้ ซึ่งเป็นเรื่องจริง โดยนายนาค ยังได้กล่าวติดตลกว่า หากอยากได้ของดี ต้องไปหาที่บ้านของตนเอง
 ขณะที่ ส่วนนางสมศรี ระบุว่า พอใจในการตกลงครั้งนี้ เพื่อแยกทางกับสามีใหม่ เพราะทนไม่ไหวที่มีอารมณ์ทั้งวันทั้งคืนแบบนี้  และตนก็รับไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ลงประจำวันไว้ให้เป็นหลักฐานแล้วทั้งคู่แยกทางกันกับไป








ข่าวที่เกี่ยวข้องเมียหลวงวางแผนฆ่าผัว-เมียน้อยแค้นย่ำยีศักดิ์ศรีจับผัว-เมียเอเย่นต์ยาบ้าสุไหงโก-ลกเงินสดล้านศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2552

ในหลวงพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ"สุนัทที"ศึกล้างตระกูลในฟิลิปปินส์ (2)

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive