Friday, June 18, 2010

เด็ก2ขวบตายปริศนาตร.คาดฝีมือพ่อเลี้ยง

เด็ก2ขวบตายปริศนาตร.คาดฝีมือพ่อเลี้ยง



คมชัดลึก :"น้องซูกัส" วัย 2 ขวบดับปริศนา เนื้อตัวฟกช้ำ เลือดกบปาก มีแผลคล้ายถูกบุหรี่จี้ ตร.เค้นแม่และพ่อเลี้ยง อ้างไม่เห็นรอยแผลมาก่อน พบตอนอาเจียนหนักก่อนส่งโรงพยาบาล ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ






เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน ร.ต.ท.เสรี ประเสริฐลาภ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางไผ่ แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ ว่า มีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ เสียชีวิตสภาพตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ แขนขามีรอยกัด บางแห่งคล้ายถูกบุหรี่จี้ มีเลือดไหลออกจากปาก เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล
 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า ศพ ด.ญ.อัชฏาภรณ์ วงค์มา หรือน้องซูกัส อายุ 2 ขวบ ชาว กทม. นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ มีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าด้านขวา หน้าอกชายโครงด้านขวา และที่หน้าท้อง แขนขวามีร่องรอยถูกกัด ที่ต้นขาขวาพบรอยพุพองคล้ายถูกบุหรี่จี้ ที่ขาหนีบทั้ง 2 ข้างมีบาดแผลถลอกแห้งเป็นสะเก็ด ทราบว่าเสียชีวิตขณะนางอนุธิดา วงค์มา อายุ 19 ปี ผู้เป็นแม่นำส่งโรงพยาบาลหลังจากน้องซูกัสมีอาการอาเจียนตลอดเวลา และมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรง เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายวันชนะ ขำขะจิตร์ อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยงน้องซูกัส ไปสอบสวนที่ สน.ภาษีเจริญ
 จากการสอบสวนนายวันชนะกล่าวว่า เช่าทีพีคอนโดมีเนียม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ อยู่กับนางอนุธิดา ภรรยา และมีน้องซูกัส ลูกติดภรรยา และลูกติดของตนอายุ 6 ขวบมาอยู่ด้วย โดยเพิ่งมาเช่าอยู่ได้ 6 เดือน ทั้งตนและภรรยาอยู่ระหว่างหางานทำ
 นายวันชนะกล่าวอีกว่า ก่อนนำน้องซูกัสส่งโรงพยาบาลทราบจากภรรยาว่าเด็กมีอาการอาเจียนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากคิดว่าไม่สบายธรรมดา โดยภรรยาพยายามเช็ดตัวให้ จึงพบว่ามีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งตนกับภรรยาไม่ทราบมาก่อนว่าร่องรอยทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะไม่เคยตีเด็ก มีแต่ดุด่าบ้าง  อีกทั้งตนไม่ค่อยอยู่ห้อง เนื่องจากไปสมัครงาน ส่วนใหญ่เด็กจะอยู่กับภรรยา
 ร.ต.ท.เสรี กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นทั้งนายวันชนะและนางอนุธิดายังไม่พบพิรุธ เนื่องจากทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ทราบว่ารอยตามร่างกายของน้องซูกัสเกิดขึ้นได้อย่างไร จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร จากการตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงให้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช








ข่าวที่เกี่ยวข้องพนักงานต้อนรับเกสเฮ้าส์ตกดาดฟ้าดับ อายัดศพเด็ก2ขวบฟกช้ำ30จุดคาดพี่เลี้ยงตีตายสลด!สาว24ตกอพาร์ตเมนต์ดับปริศนา หนุ่มโปแลนด์พลัดตกแมนชั่นดับปริศนา อาจารย์ม.เกษตรฯถูกตีดับคาสวนหย่อม

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive