Thursday, November 1, 2012

แก๊งยาบ้าซิ่งเก๋งชนแผงกั้นทางรถไฟคว่ำ ทิ้งยาบ้าในรถ13 มัด

แก๊งยาบ้าซิ่งเก๋งชนแผงกั้นทางรถไฟคว่ำ ทิ้งยาบ้าในรถ13 มัด
Pic_303106 ขบวนการยาบ้าซิ่งรถเก๋งชนแผงกั้นทางรถไฟพลิกคว่ำ ทิ้งยาบ้าในรถ 13 มัด ตร.ลำปาง เร่งล่า...

เมื่อ เวลา 03.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 2555 ร.ต.ท.เอกชัย คิดจักร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนแผงกั้นทางข้ามทางรถไฟบ้านป่าแลว 1 ม.7 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ รุ่นเก่าสีแดง หมายเลขทะเบียน กต 6369 ลำปาง พลิกคว่ำตะแคงอยู่ริมทางรถไฟ สภาพพังยับเยิน แต่ไม่พบคนขับ เจ้าหน้าที่ตรวจในรถเพื่อเตรียมให้รถยกนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง พบเป้สะพายสีดำตกอยู่ในที่พักเท้าด้านหน้า 1 ใบ ในกระเป๋ามีของอยู่เต็ม เมื่อเปิดออกดูเจ้าหน้าที่ถึงกับตกตะลึง เมื่อมียาบ้าบรรจุอยู่เต็มกระเป๋า จำนวน 13 มัดใหญ่ และยาบ้าซองเล็กสีฟ้าอีก 8 ซอง รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 14,000 เม็ด

หลังจากนั้นจึงรายงานให้ พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จ.ลำปาง รับทราบ และเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐนกร คุ้มวงค์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง และ พ.ต.ท.ถนอม นาทเลศ รองผกก.(ป.) พร้อมตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต. พรชัย กล่าวว่า คาดว่าเจ้าของรถเก๋งน่าจะได้รับบาดเจ็บ แต่หลังเกิดเหตุยังพอมีสติจึงรีบหลบหนีไป เนื่องจากมียาเสพติดอยู่ในรถจำนวนมาก จากแนวทางการสอบสวนทราบจากพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ว่า คนขับที่หลบหนีไป ถือเป้ไปด้วย 1 ใบ คาดว่าเป็นยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ด้วยความรีบร้อนจึงเอาไปไม่หมด นอกจากนั้น ยังพบซองปืนสีดำตกอยู่ในรถ 1 ซอง กระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุอีก 1 นัด
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบชื่อเจ้าของรถเก๋งคือ นางศศิวิมล ตะวันแก้ว บ้านอยู่ที่หมู่ 14 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ส่วนคนขับรถที่หลบหนีไป คาดว่าคงแอบไปรักษาตัวที่ไหนสักแห่ง และน่าจะเป็นขบวนการใหญ่ ขณะเกิดเหตุคนขับอาจจะรีบร้อนขับรถด้วยความเร็วสูงหลังไปรับยาบ้ามา เพื่อนำไปส่งให้ขบวนการเดียวกัน แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งชนแผงกั้นทางรถไฟจนพังยับเยินดังกล่าว

No comments:

Post a Comment

Blog Archive