Thursday, November 8, 2012

เฒ่าสวีเดนน้อยใจเมีย ผูกคอตายคาโกดังห้างภูเก็ต

เฒ่าสวีเดนน้อยใจเมีย ผูกคอตายคาโกดังห้างภูเก็ต
Pic_304861 เฒ่าสวีเดนห้ามเมียกินเหล้า ทะเลาะกันจนขึ้นโรงพัก ก่อนแยกย้ายกลับบ้านเกิดน้อยใจดอดยึดโกดังเก็บของ ห้างดัง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ผูกคอตายตัดสินปัญหาชีวิต...

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ร.ต.ต.ไกรศร ปลอดประสพ ร้อยเวร สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่าเหตุนักท่องเที่ยวผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณโกดังเก็บของห้างสรรพ สินค้าแห่งหนึ่งใน ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนเดินทางไป ตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รอง ผกก.ป.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ที่เกิดอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า บริเวณโกดังเก็บของ พบศพนาย ARVIDSSON PER ARE INGVAR อายุ 65 ปี สัญชาติสวีเดน สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีลาย ไม่ติดกระดุม สวมกางเกงขาสามสวมสีขาว ใช้พลาสติกรัดสิ่งของสีเขียว ผูกติดกับเหล็กสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร ใกล้ศพดังกล่าวมีภรรยาของผู้ตายร้องร่ำไห้กอดศพปิ่มใจจะขาด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป
จาก การสอบสวนทราบหลังจากที่ผู้ตายเกษียณ เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา ผู้ตายพร้อมภรรยาก็ได้เดินทางมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยได้ซื้อหมู่บ้านหรูใกล้ที่เกิดเหตุ ในระยะหลังทั้ง 2 คน จะทะเลาะกันบ่อยครั้งมาก ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ผู้ตายและภรรยาทะเลาะกันเสียงดังเกี่ยวกับกรณีที่ไป ห้ามภรรยาดื่มสุรา จนสร้างความรำคาญแก่ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเชิญตัวมาที่ สภ.ฉลอง เพื่อสงบสติอารมณ์ และเจรจาตกลงปัญหากัน จากนั้นทั้ง 2 คน ก็ได้แยกย้ายกลับบ้าน

จน กระทั่งเช้าวันนี้ ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ได้เปิดห้างเพื่อบริการตามปกติ ในระหว่างนั้นผู้ตายก็ได้ขับรถเก๋งสีบรอนซ์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส หมายเลขทะเบียน กน 9038 ภูเก็ต เข้าไปภายในบริเวณห้างดังกล่าว และได้ขับรถเวียนห้าง 1 รอบ จากนั้นก็ได้หายไปนานนับชั่วโมง พนักงานรักษาความปลอดภัยเห็นผิดสังเกต จึงเดินตรวจสอบพบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการผูกคอตายครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากสาเหตุ เรื่องภายในครอบครัวของผู้ตายที่มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดจึงผูกคอตายหนีปัญหาดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนต่อไป.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive