Thursday, November 8, 2012

ตะครุบทันควัน สาวดอดทุบรถรองผจก.ศูนย์ฮอนด้า

ตะครุบทันควัน สาวดอดทุบรถรองผจก.ศูนย์ฮอนด้า
Pic_304874 ตามรวบทันควัน สาวทุบกระจกรถ รอง.ผจก.ศูนย์ฮอนด้า (ฟิวเจอร์พาร์ค) ถ.พหลโยธิน อ.ธัญบุรี สารภาพไม่รู้มีสัญญาณกันขโมย ตร.ตั้งข้อหาพยายามลักทรัพย์

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 55 พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนทุบกระจกรถเพื่อจะขโมยของ แล้วสามารถ ควบคุมตัวไว้ได้ เหตุเกิดบริเวณ ศูนย์ฮอนด้า (ฟิวเจอร์พาร์ค) ถ.พหลโยธิน(ขาออก) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุบริเวณด้าน หลังศูนย์ฮอนด้า เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กค-8696 กทม. ถูกทุบกระจกบริเวณด้านข้างคนขับ นอกจากนี้ยังพบ นายอำนาจ วิริยชัยนันท์ อายุ 35 ปี รอง.ผจก.ศูนย์ฮอนด้า (ฟิวเจอร์พาร์ค) เจ้าของรถยืนอยู่ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และกล้องดิจิตอล 1 ตัว ส่วนทรัพย์สินไม่มีอะไรหายไป นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมตัว น.ส.ศิริกุล นิ่มไพบูลย์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 340/116 ถ.สวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นคนใช้หินทุบกระจก

จากการสอบสวน น.ส.ศิริกุล นิ่มไพบูลย์ อายุ 35 ปี ให้การว่า ตนไม่ได้เป็นคนทุบกระจก เพียงแต่มาเดินเล่นเฉยๆ แต่ต่อมาก็ยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นคนทุบกระจกเอง โดยไม่รู้ว่ารถมีสัญญาณกันขโมย ด้าน พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พยายามลักทรัพย์ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive