Saturday, May 22, 2010

7สนง.เขตรับลงทะเบียนเหยื่อแดง2431พ.ค.

7สนง.เขตรับลงทะเบียนเหยื่อแดง2431พ.ค.



คมชัดลึก :อรรถวิชช์ พีอาร์ รบ. เปิด ศูนย์ฟื้นฟู ช่วยเหลือ ผู้ประกอบการฯ เผย ลงทะเบียน 24- 31 พ.ค. ที่ 7 สนง.เขต กทม. กำชับ แจ้งรายละเอียด ผลกระทบใน แบบฟอร์ม เพื่อลดปัญหาตรงจุด-มีประสิทธิภาพ






(22พ.ค.) นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง การดำเนินงานของศูนย์ฟื้นฟูและช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบว่า วานนี้( 21 พ.ค. 53) ที่ได้มีการลงทะเบียนในวันแรก ที่กรมทหารราบที่ 11รักษาพระองค์ ( ราบ 11) ซึ่งการลงทะเบียนจะมีจนถึงวันอาทิตย์นี้ โดยเริ่มเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00น. ถึง 18.00 น.  จากนั้นก็จะเปิดให้มีการลงทะเบียนที่สำนักงานเขต 7 เขต ได้แก่ ราชเทวี ปทุมวัน บางรัก คลองเตย ดินแดง วัฒนา สาธร ตั้งแต่วันที่ 24 -31 พฤษภาคม นี้
 รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ข้อมูลที่อยากประชาสัมพันธ์จากการที่มีการประมวลผล จากจำนวนผู้มาลงทะเบียนผู้ได้รับปัญหาความเดือดร้อน ซึ่งขอเรียนว่าผู้ที่จะมาลงทะเบียนที่สำนักงานเขต ขอให้แจ้งข้อมูลรายละเอียดของบัญชีเงินกู้จากธนาคารที่ได้รับผลกระทบ จากการที่ธุรกิจของท่านได้ถูกทำลาย
 ทั้งนี้รวมถึงบัญชีที่เป็นสินเชื่อทางธุรกิจ และสินเชื่อส่วนตัวด้วย ทั้งการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ก็ขอให้จดแจ้งข้อมูลบัญชีเงินกู้เหล่านี้ ในแบบฟอร์มของศูนย์ฟื้นฟูฯ ได้จัดให้ เพราะข้อมูลเหล่านี้จะนำมาเป็นข้อมูลของรัฐในการนำมาใช้ในการบรรเทาความเสียหายได้ตรง และ มีประสิทธิภาพ
 ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้ยอดลงทะเบียนอยู่ที่ตัวเลขเท่าไหร่ นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดลงทะเบียน จนถึงเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 22 พ.ค.53) รวมทุกจุดประมาณ 500 ร้านค้า








ข่าวที่เกี่ยวข้องทหารเคลียร์พื้นที่ราชประสงค์พบอาวุธเพียบศอฉ.ตั้งคกก.หลายชุดเยียวยาเหยื่อม็อบแดง"จาตุรนต์"ชี้นปช.พลาดเจรจายุติชุมนุมไม่สำเร็จ "ปณิธาน"ชี้เสื้อแดงชุมนุม24พ.ค.เป็นสิทธิ์ "มาร์ค"งงตร.คุมแกนนำนปช.สุขสบาย

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive