Friday, April 9, 2010

คนกรุงแห่เดินทางฉลองสงกรานต์ต่างจังหวัดจราจรแน่น

คนกรุงแห่เดินทางฉลองสงกรานต์ต่างจังหวัดจราจรแน่น



คมชัดลึก :บรรยากาศหลังเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ทำให้ประชาชนที่อาศัยใน กทม.เดินทางออกสู่ต่างจังหวัดจำนวนมาก ส่งผลให้สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย ที่ผ่านจังหวัดนครสวรรค์หนาแน่นไปด้วยยวดยาน






(9เม.ย.) พล.ต.ต.ชาญ ชุณหวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์ เปิดเผยว่า หลังจากที่สถานการณ์ไม่ปกติในเขต กทม. ทำให้ประชาชนหันมาเดินทางออกสู่ต่างจังหวัดเพื่อฉลองเทศกาลสงกรานต์แทน ทำให้ปริมาณรถหนาแน่นกว่าทุกวัน ต้องระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย มาอำนวยความสะดวกด้านจราจรตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเป็นวันสุดสัปดาห์ประชาชนที่จะเริ่มทยอยออกต่างจังหวัดแล้ว พล.ต.ชาญ กล่าว
สำหรับความเคลื่อนไหวเทศกาลสงกรานต์ของจังหวัดนครสวรรค์ ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเมื่อเวลา 07.00 น. นายกวี กิตติสถาพร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน กว่า 500 คน ร่วมพิธีทำบุญกลางสะพานเดชาติวงศ์ เนื่องจากสะพานแห่งนี้มีอายุเก่าแก่หลายร้อยปี จึงถือว่าเป็นสิริมงคลและยังเป็นการประพรหมน้ำพระพุทธมนต์แก่ประชาชนที่สัญจรไปมาฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ให้เดินทางอย่างปลอดภัยอีกด้วย








ข่าวที่เกี่ยวข้องสดศรีเผยจันทร์นี้รู้กกต.พิจารณาเงิน258ปชป.เมื่อใดตร.เตรียมห้องขัง6แห่งรอเสื้อแดง"วีระ"ลั่นจับไม่จบทักษิณยันไม่ได้ป่วยจะไปซาอุดิอาระเบีย3วันจัดตร.2พันรับมือเสื้อแดงเคลื่อนพลวันนี้ โพลล์ชี้นักท่องเที่ยวมั่นใจความปลอดภัย

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive