Saturday, March 20, 2010

ฆ่าชิงทรัพย์แม่ยกลิเกโคราชดับคาโรงแรม

ฆ่าชิงทรัพย์แม่ยกลิเกโคราชดับคาโรงแรม



คมชัดลึก :แม่ยกลิเกเมืองโคราชวัย 58 ปี พาหนุ่มรับจ้างปั่นสามล้อถีบมาค้างโรงแรม เช้าแม่บ้านเคาะประตูเรียกไม่มีเสียงตอบรับ เปิดห้องเข้าไปพบถูกมัดมือหัวจุ่มลงถังน้ำเสียชีวิต ทรัพย์สินในตัวหายเรียบ






(20ก.พ.) พ.ต.ท.อภินันท์ ปลื้มมะลัง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพในห้องพักโรงแรมราชสีมา ถนนจอมพล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักหมายเลข 223 เป็นห้องพักแบบพัดลมเตียงเดี่ยว ภายในห้องน้ำพบศพหญิงวัยกลางคน สภาพศพนอนคว่ำหน้าศีรษะจุ่มลงในถังน้ำ ที่มีน้ำอยู่ครึ่งถัง ข้อมือทั้งสองข้างถูกมัดไขว้ด้วยสายไฟชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกบีบรัด
ทราบชื่อภายหลังนางสาวเหมียว ดำสนวน อายุ 58 ปี ที่ แพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ระบุ เบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากนั้น กลุ่มงานตรวจสอบที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องเกิดเหตุ พบว่ามีเบียร์ 1 ขวด และจานอาหารวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง สิ่งของภายในห้องตกหล่นกระจัดกระจาย ส่วนทรัพย์สินมีค่าอย่างอื่นของผู้ตายได้หายไป ทั้งนี้ได้เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานลายนิ้วมือ และพยานวัตถุที่เกี่ยวข้องกับคดีไปตรวจสอบ
 จากการสอบสวนพนักงานโรงแรมทราบว่าช่วงสายวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายติดต่อเช่าห้องพักรายวัน พร้อมชายรูปร่างสันทัด ผิวสีดำแดง ที่เป็นคนปั่นจักรยานสามล้อ อายุ 30 -35 ปี แล้วได้ซื้อเบียร์ที่ขายภายในโรงแรมไปกินในห้อง 1 ขวด จากนั้นก็เงียบไป
ต่อมาเมื่อถึงเวลาทำความสะอาด แม่บ้าน โรงแรมจึงเคาะประตูเรียกเพื่อจะเข้าไปทำความสะอาด และแจ้งให้ทราบว่าถึงเวลาคืนห้องเมื่อครบกำหนด แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ด้วยความสงสัยจึงใช้กุญแจสำรองเปิดประตูห้องเข้าไปพบศพนางสาวเหมียว เสียชีวิต  พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ  ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.เมือง นครราชสีมา กล่าวว่า ผู้ตายมาพักที่โรงแรมแห่งนี้เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา โดยพาชายหนุ่มที่รับจ้างขับจักรยานมาเปิดห้องพัก ผู้ตายแต่งกายเป็นตู้ทองเคลื่อนที่ พกเงินสดติดตัวจำนวนมาก ทั้งยังเป็นคนชอบดูลิเก เป็นแม่ยกที่บรรดานักแสดงลิเกต่างก็รู้จัก คาดว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมาเปิดห้องพักกับชายนิรนาม ที่เป็นสารถีปั่นจักรยานสามล้อรับจ้าง และเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่งพนักงานทำความสะอาดโรงแรมมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทรัพย์สินหายไปน่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง และทรัพย์สินอื่นๆ อีกหลายรายการ
เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเหตุที่ประสงค์ต่อทรัพย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบตามสถานีขนส่งสาธารณะทุกแห่ง เพื่อหาผู้ต้องสงสัยที่มีลักษณะรูปพรรณสัณฐานตามที่พยานระบุ มาสอบสวนซึ่งคาดว่าจะเป็นมือฆ่า








ข่าวที่เกี่ยวข้องประหารมือฆ่าโหด2แม่ลูกที่อ.ศรีราชา แต่งไอ้โม่งบุกจี้เซเว่นฯกวาดเงินเกือบ3พันเตือน"เชื้อเอชไอวี"ไม่ใช่ของขวัญวาเลนไทน์คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์พ่อเฒ่า200,000 บาท ตร.ยอมจ่าย3.9 แสนคดีจับแพะฆ่าเมียอธิบดีอัยการ

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive