Saturday, March 20, 2010

เสื้อแดงพัทยาทยอยเข้ากรุงหนุนม็อบนปช.

เสื้อแดงพัทยาทยอยเข้ากรุงหนุนม็อบนปช.



คมชัดลึก :กลุ่มคนเสื้อแดงพัทยาทยอยเดินทางเข้าร่วมชุมนุมที่กรุงเทพ ด้านเสื้อแดงปทุมธานี 2 พันคนยกทัพเข้ากรุงเทพ






(20มี.ค.) เวลา 05.30 น. กลุ่มคนเสื้อแดงพัทยาต่างทยอยพากันเดินทางมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ ร่วมชุมนุมใหญ่อีกครั้งในวันนี้ โดยกลุ่มคนเสื้อแดงพัทยา ยังคงใช้ลานอเนกประสงค์ หลังห้างบิ๊กซี พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ในการรวมตัว ก่อนจะเคลื่อนขบวนออกเดินทางซึ่งภายในขบวนมีรถจักรยานยนต์จำนวน 30 คัน รถยนต์กะบะ และ รถตู้อีกกว่า 20 คัน ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงพัทยาบางส่วนได้เดินทางล่วงหน้าไปก่อนแล้ว   โดยกลุ่มคนเสื้อแดงพัทยา จะไปรวมตัวกับกลุ่มคนเสื้อแดงในเขตอำเภอศรีราชาก่อนจะพากันออกเดินทางเข้า กทม.
 ต่อมาเวลา 09.30 น. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขต 2 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีกลุ่มเสื้อแดงจำนวนราว 2,000 คน มารวมตัวกันเพื่อมุ่งหน้าเข้าไปสมทบกับการชุมชนในกรุงเทพฯโดยมีการนำรถจักรยานยนต์ กระรถยนต์เก๋ง รถยนต์ กระบะ จำนวนราว 200 คัน มาขนคนเสื้อแดง  โดยมี นายสมบุญ ขุนทองไทย แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี เป็นผู้นำในการเดินทาง โดยตลอดเส้นทางของขบวนรถผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ








ข่าวที่เกี่ยวข้องสถานีรถไฟใต้ดินโชคชัยร่วมมิตรปิดชั่วคราว เสื้อแดงสลายตัวพอใจเนชั่นรับข้อเรียกร้องแดงรวมตัวคนหงุดหงิดรถเมล์เข้าป้ายไม่ได้ ขบวนเสื้อแดงล้นถ.พิษณุโลก-หลานหลวง ปะทัดยักษ์บึ้มลานพระบรมรูปกลางดึกเจ็บ1

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive