Wednesday, March 31, 2010

รถพาเสื้อแดงกลับจากกทม.คว่ำเจ็บ38ราย

รถพาเสื้อแดงกลับจากกทม.คว่ำเจ็บ38ราย



คมชัดลึก :รถโดยสารคนเสื้อแดงชุมนุมที่ กทม. มุ่งหน้ากลับบ้านหนองบัวลำภู คนขับหลับในพุ่งลงร่องระบายน้ำลำตะคอง เจ็บ 38 ราย







 เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 31 มี.ค.53 พ.ต.ต.ประภาส  มะเริงสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว นครราชสีมา รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถโดยสารเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดที่บริเวณทางลงเข้าริมอ่างเก็บน้ำลำตะคอง บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 87 -88 ถ.มิตรภาพ บ้านคลองไผ่ หมู่ 1 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว  ที่เกิดเหตุอยู่บนเส้นทางหลัก ช่วงขาเข้าตัวเมือง นครราชสีมา
 พบรถโดยสารปรับอากาศ ประเภทไม่ประจำทาง ของ บริษัทโชคอำนวยทรานสปอร์ต จำกัด สีแดง -ดำ เลขทะเบียน 31 -3789 กทม. เสียหลักพุ่งตกร่องระบายน้ำกลางถนน จุดแบ่งเลนขาขึ้น และขาล่อง ก่อนจะพลิกคว่ำตะแคงข้าง สภาพด้านหน้า และด้านข้างรถยุบ กระจกหน้าแตก พบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก โดยมีผู้โดยสารจำนวนหนึ่งติดคาซากรถอยู่ภายในห้องโดยสาร หน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้ช่วยลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนทั้งหมด 38 ราย ที่แต่งกายสวมเสื้อสีแดง แยกเป็นชาย 14 ราย หญิง 24 ราย ส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว   จ.นครราชสีมา ในจำนวนนี้มี  6 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น ได้ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา
  สอบสวน ทราบว่า รถโดยสารคันประกอบเหตุ แกนนำ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน สาย กลุ่ม จ.หนองบัวลำภู ได้เช่าเหมา เพื่อบรรทุกผู้โดยสาร ที่เป็นแนวร่วม นปช.  รวม  50 คน เดินทางกลับจากการที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ กรุงเทพ ฯ  มุ่งหน้าไปส่งที่ปลายทางเขต อ.นาวัง และ พื้นที่ใกล้เคียง ใน จ.หนองบัวลำภู ขณะรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางลงเขาริมอ่างคลองไผ่ มุ่งหน้า จ.นครราชสีมา คาดว่าคนขับรถทัวร์ เกิดอาการอ่อนเพลีย และง่วงนอน ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปร่องน้ำกลางถนน ก่อนพลิกคว่ำตะแคงข้าง เป็นเหตุให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย ส่วนคนขับขี่ได้หลบหนีไป








ข่าวที่เกี่ยวข้องสื่อชี้ปัญหาการเมืองไทยฉุดอาเซียน คนสนิทป๋าชี้บึ้มมูลนิธิโชว์ศักยภาพลูบคมรัฐ "อภิสิทธิ์"หวังเสื้อแดงรับเจรจารอบ3 อ้างสุดวิสัยบึ้ม"มูลนิธิเปรมรับกันยาก โพลล์ชี้ปชช.หนุนรบ.-เสื้อแดงเจรจายุติปัญหา

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive