Wednesday, March 31, 2010

จับด.ต. มือฆ่าตัดจู๋มีดกรีดท้องเฒ่าเสื้อแดง

จับด.ต. มือฆ่าตัดจู๋มีดกรีดท้องเฒ่าเสื้อแดง



คมชัดลึก :รวบ ด.ต. แดงจ๋ามือฆ่าโหดผู้เฒ่าเสื้อแดงวัย 60 ปี ตัดจู๋กรีดท้องควักไส้ เฉือนทั่วตัวทิ้งศพลำน้ำชี เหตุแค้นเป็นชู้กับเมีย ตร.สอบหลังลงมือฆ่าเริ่มพูดจาเพ้อเจ้อไม่รู้เรื่อง ส่งตัว รพ.จิตเวชขอนแก่นตรวจอาการ








ความคืบหน้ากรณีพบศพนายชู ศรีชนะ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/1 หมู่ 10 บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง ขอนแก่น ถูกของมีคมกรีดที่แก้มทั้งสองข้าง ที่ลำคอลากลงมาที่หน้าอกจนเกือบถึงอวัยวะเพศ ไส้ทะลัก ส่วนอวัยวะเพศถูกตัดทิ้งไป  นอกจากนี้ที่หน้าขาทั้งสองข้างถูกของมีคมเฉือนจนเป็นแผลเหวอะหวะ ฟันหัก  4 ซี่ สภาพศพเหมือนถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โกรธแค้นและลงมืออย่างใจเย็น หลังสังหารยังได้ถอดเสื้อผ้าออก แล้วนำศพโยนทิ้งลำน้ำชี  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น
 ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมได้แล้ว ทราบชื่อคือ ด.ต.แดง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมตำรวจแห่งหนึ่งในพื้นที่รับผิดชอบ ของ สภ.เมืองขอนแก่น ขณะอยู่ที่บ้านพัก
 จากการสอบสวน ด.ต.แดง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ชอบการชุมนุมของคนเสื้อแดงเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งภรรยาก็ชอบไปชุมนุมกับคนเสื้อแดง จ.ขอนแก่น ต่อมา ด.ต.แดง ได้ยินข่าวว่าภรรยาไปสนิทสนมกับนายชู ผู้ตายที่รู้จักกันระหว่างไปม็อบ ทำให้ไม่พอใจและแอบติดตามพฤติกรรมภรรยาอยู่ห่างๆ กระทั่งทราบว่าคำร่ำลือมีเค้าความจริง จึงเกิดความโกรธแค้นนายชูอย่างมาก วางแผนการสังหาร และไปดักขณะนายชูนำวัวมาเลี้ยงบริเวณริมน้ำชี บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า เพียงลำพัง พื้นที่นั้นก็ห่างไกลชุมชนไม่มีคนผ่านมาเห็น ด.ต.แดงจึงใช้มีดเข้าทำร้ายนายชูจนเสียชีวิต จากนั้นยังกรีดตามร่างกายและอวัยวะเพศ มีการผ่าท้องควักไส้ออก เพื่อป้องกันไม่ให้ศพลอยน้ำ ก่อนจะนำมาโยนทิ้งน้ำชี้ แต่ศพไหลมาติดอวนดักปลาของชาวบ้านจึงทำให้มีคนมาพบ
 เบื้องต้นหลังการสอบสวน ด.ต.แดง มีอาการหวาดระแวงอย่างมาก และเริ่มพูดจาวกวน ไม่รู้เรื่อง คว้ายมีอาการทางจิต ตำรวจชุดจับกุมจึงส่งตัวไปตรวจสอบสภาพทางจิตที่โรงพยาบาลจิตเวช ขอนแก่น เพื่อตรวจสอบสภาพจิตใจที่แท้จริงในช่วงลงมือ ว่ามีจิตปกติหรือไม่
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องสอบ รพ.ฮ่องกงลืมมีดไว้ในท้องคนไข้ฆ่าตัดจู๋มีดกรีดท้องควักไส้เฒ่าเสื้อแดงกิ๊กสาวม็อบรวบอีก1ทีมฆ่าโหดปาดคอตัดจู๋นักร้องเมืองคอนสาวใหญ่หึงโหดขวานจามหัวเชือดคอเฉือนจู๋ทิ้งเหวผัวตบตีเมียไม่ให้อึ๊บถูกแทงสวนตัดจู๋ดับคาที่

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive