Wednesday, March 31, 2010

โจ๋ไทยถูกพม่าแทงดับหน้าโรงพักห้วยขวาง

โจ๋ไทยถูกพม่าแทงดับหน้าโรงพักห้วยขวาง



คมชัดลึก :กลุ่มวัยโจ๋พาเที่ยวงานประจำปีตลาดห้วยขวาง มีเรื่องเขม่นกับชาวพม่า ยกพวกตะลุมบอนไล่ตีแทง ฝ่ายพม่าถูกแทงเจ็บ โจ๋ห้วยขวางถูกแทงวิ่งมาตายหน้าโรงพัก ตำรวจทำพิลึกรีบสั่งเก็บส่งโรงพยาบาลไม่รอหมอ กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบ






(31มี.ค.) ที่สน.ห้วยขวาง เวลา 00.20 น. พ.ต.ท.สมคิด สมบูรณ์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตหน้าสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ถนนประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณบันไดทางขึ้นโรงพักพบศพนายพรสิทธิ์ มั่นจิต อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245/15 ซอยประชาสงค์เคราะห์ 27 แขวงและเขตดินแดง กทม. สภาพศพสวมลายพรางทหาร สวมเสื้อยืดสีดำ ตรวจสอบถูกแทงด้วยอาวุธเข้าที่บริเวณหน้าอกหขวา และซี่โครงซ้าย  
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเกิดเหตุ พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รองผกก.(สส.)สน.ห้วยขวาง รีบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งรพ.พระราม 9 โดยไม่รอแพทย์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แต่อย่างใด นอกจากนี้พยายามกีดกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 บันทึกภาพที่เกิดเหตุจนมีปากเสียงทะเลาะกับผู้สื่อข่าว
 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายซึ่งเป็นวัยรุ่นประมาณ 10 คน ได้มาเที่ยวงานประจำปีสนามกีฬาห้วยขวาง ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพักประมาณ 200 เมตร จนมีปากเสียงทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นชาวพม่า จากนั้นกลุ่มชาวพม่าไปยกพวกมากว่า 10 คน เข้ามาชกต่อยตะลุมบอนไล่ตีไล่แทงกันขึ้น กระทั่งกลุ่มชาวพม่าถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 1 คน และนายพรสิทธิ์ ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสและวิ่งมาขอความช่วยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมาเสียชีวิตบริเวณบันไดทางขึ้นโรงพักห้วยขวาง
 พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าว่า สาเหตุที่พ.ต.ท.จารุภัชร นำส่งโรงพพยาบาลโดยไม่รอแพทย์และทะเลาะกับผู้สื่อข่าวนั้นน่าเกิดจากความเครียดส่วนตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำตัววัยที่ก่อเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี








ข่าวที่เกี่ยวข้องพุธที่ 31 มีนาคม 2553

สามี (ตัวดี) มีเมียน้อยนักวิชาการกล่อมวีระรับ3เดือนยุบสภาเผยเรือรบโสมขาวแตกสองเสี่ยงญาติทหารสูญหายทะเลาะเจ้าหน้าที่ฝรั่งมองไทย(1)



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive