Wednesday, March 31, 2010

ผู้การฯแต้มไม่หวั่นแดงชุมนุมใหญ่3เม.ย.

ผู้การฯแต้มไม่หวั่นแดงชุมนุมใหญ่3เม.ย.



คมชัดลึก :ผู้การฯ1 ไม่หวั่นม็อบแดงชุมนุมใหญ่ 3 เม.ย.นี้ เชื่อเจรจาแกนนำได้ ไม่มีอะไรรุนแรง เตรียมพร้อมแผนปฏิบัติรองรับเข้มข้น ตรึงกำลังตำรวจดูแล "ทำเนียบ-รัฐสภา " เต็มที่ แจงเหตุระเบิดรายวัน ไม่ใช่ความหละหลวมของ " ตำรวจ " ยืนยันทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่แล้ว






(31มี.ค.) พล.ต.ต .วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวถึงการดูแลความปลอดภัย บริเวณโดยรอบอาคารรัฐสภาซึ่งมีการประชุมในวันนี้และวันพรุ่งนี้ว่า วางกำลังตำรวจไว้ 8 กองร้อยดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เบื้องต้น ยังไม่ได้รับรายงานด้านการข่าวว่าจะมีผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนมาหรือไม่ รวมถึงดูแลความปลอดภัยพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลด้วย สื่อมวลชนไม่ต้องกังวลใจเพราะมีการประสานกับแกนนำโดยตลอดว่าจะเคลื่อนไหวไปไหนและเชื่อมั่นว่า กำลังที่มีอยู่จะสามารถควบคุมดูแลสถานการณ์ได้ และเชื่อว่าเหตุการณ์ทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีความรุนแรง เพราะมีกำลังตำรวจทหารดูแลเข้มงวด ทั้งพื้นที่รอบอาคารรัฐสภาและพื้นที่โดยรอบ กทม.
 "ตอนนี้ตำรวจทุกหน่วยทุกนายทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุรุนแรงหรือเกิดเหตุวั่นวายขึ้น โดยเฉพาะเหตุระเบิดในที่ต่างๆ แบบรายวันนั้น ขอยืนยันว่า ไม่ใช่การปล่อยปะละเลยการทำหน้าที่ หรือ รู้เห็นเป็นใจในการก่อเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นอน ทุกคนดูแลกันอย่างเต็มที่แล้ว ส่วนการประกาศนัดชุนุมใหญ่ของคนเสื้อแดงวันที่ 3 เม.ย.นี้นั้น ตำรวจจะประชุมเตรียมพร้อมแผนรับมืออีกครั้ง ส่วนกรณีผุ้ชุมนุมประกาศยกระดับการชุมนุมให้เข้มข้นขึ้นนั้น ตรงนี้่ตำรวจไม่หนักใจเชื่อว่าจะสามารถเจรจากันได้ เพราะทุกฝ่ายคำนึงถึงชาติบ้านเมืองเป็นหลักอยู่แล้ว " ผบก.น.1 กล่าวในที่สุด








ข่าวที่เกี่ยวข้อง"มาร์ค"ยันเยือนบาห์เรนประสบผลสำเร็จ ส่งกำลังคุมเข้มบ้าน'เปรม'หลังบึ้มมูลนิธิรัฐบุรุษ แห่หนุน'รบ.-เสื้อแดง'เจรจายุติปัญหา ผู้ว่าฯถกเสื้อแดงเตรียมพิธีถวายสักการะร.3 'แม้ว'วีดีโอลิ้งค์ยันอยู่รัสเซียมีความสุขดี

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive