Wednesday, March 31, 2010

กกต.ส่งคนลงพื้นที่เก็บข้อมูลชิง นายกทต.ไผ่กองดิน4เม.ย.

กกต.ส่งคนลงพื้นที่เก็บข้อมูลชิง นายกทต.ไผ่กองดิน4เม.ย.





คมชัดลึก : สุพรรณบุรี- เลือกตั้ง นายก และ สมาชิกสภา ทต. ไผ่กองดิน ในวันที่ 4 เม.ย.นี้ กกต.ส่งคนลงพื้นที่เก็บข้อมูลทุจริต







  นายอรรถสิทธิ์ หล่อสุวรรณ ผอ.กต.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2553 เป็นวันลงคะแนนเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลไผ่กองดิน และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งครบกำหนดวาระการดำรงตำแหน่ง 4 ปี คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ ทต.ไผ่กองดิน ได้ดำเนินการรับสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรี ได้แก่ หมายเลข 1 นายสุพรรณ เสือหาญ หมายเลข 2 นายสุเวทย์ จรุงกิจกุล และหมายเลข 3 นายสุรินทร์ อัยราวงศ์ อดีตนายกเทศมนตรี ที่เพิ่งครบวาระไป
  แหล่งข่าวกล่าวว่า นายสุรินทร์ เป็นอดีตนายก ทต.ไผ่กองดิน ที่เพิ่งพ้นจากตำแหน่งเพราะครบวาระ ได้หมายเลข 3 เป็นผู้สมัครที่มีความพร้อมในทุกด้านมากที่สุด แต่สมัครเพียงคนเดียว ไม่มีลูกทีมลงสมัครส.ท.แต่อย่างใด นายสุเวทย์ หมายเลข 2 เคยเป็นคู่แข่งของนายสุรินทร์มาในครั้งก่อน จึงขอลงสู้ศึกล้างตาอีกหน มีลูกทีมสมัครส.ท.ครบทั้ง 2 เขต รวม 12 คน ส่วนนายสุพรรณ หมายเลข 1 มีลูกทีมลงสมัครส.ท.เขต 1 เพียง 3 คน เขต 2 สมัคร 6 คน รวมลูกทีมเพียง 9 คน
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเลือกตั้ง ทต.ไผ่กองดิน ครั้งนี้ กกต.สุพรรณบุรี และกกต.กลาง เชื่อว่าการเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้จะมีการแข่งขันกันสูง โดยอาจจะมีการซื้อเสียง จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ฝังตัวติดตามสังเกตการณ์การหาเสียงของผู้สมัครทุกคน เก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน หากมีการร้องเรียนหรือมีการทุจริตการเลือกตั้ง จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของ กฎหมายเลือกตั้งต่อไป
 










NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive