Wednesday, March 31, 2010

ผู้ว่าฯถกเสื้อแดงเตรียมพิธีถวายสักการะร.3

ผู้ว่าฯถกเสื้อแดงเตรียมพิธีถวายสักการะร.3



คมชัดลึก :"ผู้ว่าฯกทม."รุดถกแกนนำนปช. เตรียมความพร้อมพิธีถวายสักการะร.3






(31มี.ค.) ที่สะพานผ่านฟ้าฯ เวลา 09.30 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยที่บริเวณลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้จะมีพิธีถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ
 จากนั้นผู้ว่าฯ กทม.เข้าหารือกับแกนนำ นปช. คือนายวีระ สมความคิด และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ โดยผู้ว่าฯ กทม.ได้ถามสารทุกข์สุขดิบของผู้ชุมนุม และสอบถามความต้องการว่า อยากให้ กทม. ช่วยเหลืออะไรบ้าง ซึ่งนายจตุพร ระบุว่า อยากให้กทม. ดูแลเรื่องห้องสุขา และการทำความสะอาด  นอกจากนี้นายจตุพร สอบถามถึงกรณีที่เทศกิจของ กทม. จัดเก็บบ้ายของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ติดอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ  ขณะที่ผู้ว่าฯ ชี้แจงว่า กทม.มีนโยบาย จัดเก็บป้ายโฆษณาหรือป้ายต่างๆ ที่ไปติดตั้งในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งผิดกฎหมายตามพรบ.รักษาความสะอาด พ.ศ.2535 ที่ผ่านมา กทม.จัดเก็บได้ 3 แสนกว่าป้าย ทั้งนี้นายจตุพร ได้สอบถามต่อ เกี่ยวกับป้ายหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันว่า กทม.ดำเนินการจัดเก็บเหมือนกันหมด ป้ายของนายกรัฐมนตรีตนก็ยังจัดเก็บเลย








ข่าวที่เกี่ยวข้อง25องค์กรภาคปชช.ซัดรบ.-นปช.อย่าเอาปท.ต่อรอง"เหวงพร้อมเจรจารบ.รอบ3คุยแค่วันยุบสภานปช.ขอแรง20ล้านแดงทั่วปท.โค่นรัฐอำมาตย์นปช.ระดมใหญ่อีก3เม.ย.แฉรบ.ห้ามสื่อเล่นข่าวแดง ปชป.เปิดโรดแม็ป6ธ.ค.ยุบสภา23ม.ค.เลือกตั้ง

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive