Wednesday, March 31, 2010

ตั๊ก หน้าแตก! เจ โต้เปล่าอยู่ด้วยกัน ไม่ได้คุย 4 ปีแล้ว

ตั๊ก หน้าแตก! เจ โต้เปล่าอยู่ด้วยกัน ไม่ได้คุย 4 ปีแล้ว

เจ-มณฑลโต้ข่าวตั๊ก-บงกช ขนของออกจากบ้าน ลั่นไม่เคยอยู่ด้วยกัน ไม่ได้คุยกัน 4 ปีแล้ว ย้ำเป็นเพื่อน ไม่โกรธถูกแอบอ้าง ไม่คิดเคลียร์กับตั๊ก คาดอีกฝ่ายต้องการสร้างกระแส...ปล่อยให้นางเอกอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องนักแสดงหนุ่ม เจ-มณฑล จิรา มาตลอด พอกระจอกข่าวได้เจอตัวหนุ่ม เจ เลยมาอัพเดตถึงความสัมพันธ์กับสาว ตั๊ก ทันที แต่งานนี้หนุ่ม เจ กลับพูดสวนกับสิ่งที่ ตั๊ก เคยพูดมาทั้งหมดว่าไม่เคยอยู่ด้วยกัน และไม่ได้คุยกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว หลังจากร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องป๊อปสตาร์ เมื่อปี 2006 เอ้า! ใครพูดจริงหรือโกหกไม่รู้ รู้แต่ว่าสงสัยศึกเกาเหลาคู่นี้คงจะไม่จบง่ายๆแน่!! ตอนนี้ยังไม่มีความรักเลย ก็เลิกกับแฟนกลางปีที่แล้ว ประมาณ 8-9 เดือนแล้วมั้ง กับตั๊กก็ไม่ได้คุยกันนะครับ (แต่มีข่าวว่าคุยกับตั๊ก?) ใช่ เราก็ได้ข่าวมา มีคนบอกมา ต้องไปถามตั๊กเพราะเราไม่รู้เรื่องเลย ครั้งสุดท้ายที่เราคุยกันคงหลังจากเราถ่ายหนังเรื่องป๊อปสตาร์ไปแป๊บนึงเมื่อปี 2006 ก็นานเหมือนกัน ล่าสุดก็มีข่าวว่าตั๊กขนของออกจากบ้าน? ใช่ เราได้ข่าวว่ามีมาขนของ มาอยู่บ้านเรา แต่จริงๆไม่มีเลย (หัวเราะ) เขายังบอกว่าเจยังทักเลยว่ารีบไปทำงานเหรอจนลืมใส่รองเท้า? จริงเหรอ (เสียงสูง) โอ สุดยอดจริงๆ (หัวเราะ) มีงี้ด้วยเหรอ เป็นไปไม่ได้เลย ช่วงนี้เขาไม่ค่อยมีงานใช่มั้ย หรือเปล่าเราไม่รู้ แต่นักแสดงเขาจะมี เรียกว่าอะไรนะ แฟนตาซีรึเปล่า อย่างเขานะ หลายๆคนจะเป็นแบบนี้ เขาอาจจะอินกับคาแร็กเตอร์หรือเปล่าไม่รู้ โกรธมั้ยถ้าสมมติเขาแอบอ้าง? เราไม่โกรธเพราะเรารู้ว่าจริงๆสำหรับเรากระแสคงช่วยด้วยแหละใช่มั้ย แบบนี้เหมือนกับว่าเขาเกาะกระแสเราดัง? อ๋อ เขารู้ใช่มั้ยว่าหนังเรากำลังจะออก (ยิ้ม) ก็เป็นไปได้ เราไม่รู้เหมือนกัน ที่ผ่านมารู้จักในฐานะเพื่อนมาตลอด? ใช่ เป็นเพื่อนกัน เมื่อก่อนก็ไปเที่ยวด้วยกัน ทำงานด้วยกันตอนเขาถ่ายหนังปี 2006 เจอข่าวแบบนี้ก็งงเหมือนกัน ตลกดี ขนาดคุณพ่อยังหัวเราะเลย เพื่อนคุณพ่อก็มาถามว่าเฮ้ย ได้ข่าวว่าลูกเป็นแฟนกับตั๊ก-บงกช เหรอ พ่อก็บอกว่าเออ เป็นแฟนตั๊ก-บงกช ยังไม่เคยเห็นหน้ากันเลย พอมีข่าวได้คุยกับเขาไหม? ไม่น่ะ เราถือว่าเราเหนือกว่า ไม่หรอก เราก็อยู่ในวงการมานานก็พอเข้าใจ ถึงยังไงก็ไม่อยากเคลียร์? แล้วเราจะไปเคลียร์ทำไม คือโทรไปถามยามที่หมู่บ้านเราดีกว่าว่ามาจริงหรือเปล่า ถ้าเจอกันจะมองหน้ากันติดมั้ย? ไม่ จริงๆเราก็รู้จักตั๊กตั้งแต่เป็นแฟนจอนนี่ เราก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง (นิ่งไป) เราก็ต้องเข้าใจว่าตั๊กเป็นแบบนี้รึเปล่า (เหมือนรู้นิสัย?) ใช่ เราไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้โกรธ เราเข้าใจว่าบางทีมันจำเป็นในวงการแบบนี้ เพื่อที่จะอยู่ต่อไปในวงการได้ มันก็ต้องคิดวิธีใหม่ๆขึ้นมาหน่อย กลัวเขาโทรมาวีนไหม? จริงๆเราเคยว่าตั๊กบ่อยๆเหมือนกันนะ เขาก็ไม่รู้สิ เขาก็แบบ (นิ่งไป) ถ้าเจอเราก็เข้าใจว่าเขาเป็นแบบนี้แหละ ตั๊กเป็นคนพูดตรง คนก็จะเชื่อว่าเป็นความจริง แล้วเขาจะมองว่าเจไม่เป็นสุภาพบุรุษ? มันก็ต้องเข้าใจ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง จะให้เราพูดว่าเออ เขามาอยู่บ้านเราแล้วขนของออกไปเหรอ ยืนยันให้ไปถามยามได้เลย (หัวเราะ) ถามแดน (ดนัย จิรา) สิ ถามแฟนแดนดีกว่า ยืนยันว่าตั้งแต่กลับเมืองไทยยังไม่เคยคุยกับตั๊กเลยตั้งแต่ปี 2006? ใช่ เพราะเราถ่ายหนังเสร็จตั้งแต่ต้นปี 2007 ก็ไม่ได้คุยกันเลย.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive