Tuesday, March 16, 2010

ผบก.น.1เตรียมรถดับเพลิงรับเสื้อแดง24ชม.

ผบก.น.1เตรียมรถดับเพลิงรับเสื้อแดง24ชม.



คมชัดลึก :ผบก.น.1 หวั่นเหตุจลาจล ประสาน สถานีดับเพลิง ทุกแห่ง จัดเตรียมกำลังพล-รถน้ำขนาดใหญ่-อุปกรณ์ครบ พร้อม 24 ชั่วโมงรับมือ ม็อบแดง






(16มี.ค.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1) ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์พื้นที่ที่มีการชุมนุมของกลุ่ม นปช.บริเวณสะพานผ่านฟ้าฯและถนนราชดำเนินตลอดสาย สั่งการให้ตำรวจ สน.สามเสน ประสานไปยังสถานีดับเพลิงสามเสน และสถานีดับเพลิงในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ทุกแห่งรวมถึงสถานีดับเพลิงในพื้นที่อื่นๆ เตรียมรับมือเหตุความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้น จากผู้ที่ต้องการสร้างสถานการณ์และกลุ่มมือที่ 3 โดยให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเตรียมความพร้อมเรื่องรถและกำลังพล ณ ที่ตั้ง 24 ช.ม. โดยให้ผลัดปลี่ยนเวรทุก 8 ช.ม. คอยติดตามข้อมูลข่าวสารกับทางตำรวจและหน่วยงานอื่นๆ อย่างใกล้ชิดสามารถเดินทางเข้าถึงพื้นที่ที่มีเหตุจลาจลได้ภายใน 5 นาที
 พร้อมกันนี้ ผบก.น.1 ได้เน้นย้ำให้ตำรวจทุกหน่วยในความรับผิดชอบคุมเข้มสถานที่ราชการอย่างเต็มที่โดยเฉพาะทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา และท้องสนามหลวง เป็นพิเศษ และชี้แจงให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงประสานกับตำรวจและทหารพร้อมใช้แผนปราบจลาจลทันที หากเกิดความวุ่นวายจากกลุ่มนปช.








ข่าวที่เกี่ยวข้อง"เหวง"ยันเจาะเลือดต่อแม้"แม้ว"ไม่เห็นด้วย เสื้อแดงดาหน้าเจาะเลือดกดดันรบ.ยุบสภากลุ่มพี่น้องมหิดลวอนเสื้อแดงยุติเจาะเลือด กาชาดเตือนมีโรคประจำตัวห้ามเจาะเลือด "ท่านผู้หญิงวิระยา"ขึ้นเวทีเสื้อแดงปราศรัย

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive