Tuesday, March 16, 2010

ตำรวจรับมีบึ้มข้างบ้านอักขราทรช่วงดึก

ตำรวจรับมีบึ้มข้างบ้านอักขราทรช่วงดึก



คมชัดลึก :โฆษกนครบาล ยอมรับมีระเบิดข้างบ้าน"อักขราทร จุฬารัตน์" ช่วงดึกจริง






(16มี.ค.) เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย ผบก.ประจำ ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. กล่าวถึงข่าวระเบิดใกล้บ้านนายอักขราทร จุฬารัตน ประธานศาลปกครองสูงสุด คืนที่ผ่านมาว่า ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าเหตุระเบิดดังกล่าวเกิดเวลา 02.30 น. ท้องที่สน.พหลโยธิน เป็นบ้านของนายวรสิทธิ์ เกียรติทวีอนันต์ เลขที่ 22/18 ซอยลาดพร้าว 23 แยก 6 แขวงและเขตจตุจักร กทม. ขณะที่นายวรสิทธิ์ พักผ่อนชั้นที่ 2 ของบ้าน ก็ได้ยินเสียงระเบิดขึ้น 1 ครั้ง จึงลุกมาตรวจสอบพบว่าหลังคาบ้านบริเวณทางเดินชั้น 2 ได้รับความเสียหาย ทางตำรวจก็ได้ให้เจ้าหน้าที่สรรพาวุธ ไปตรวจสอบแต่ขณะนี้ยังไม่แจ้งเข้ามาว่าเป็นอาวุธประเภทใด
 "ทั้งนี้พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. ก็ได้กำชับให้ตรวจตราบริเวณดังกล่าวให้กว้างขึ้น เราก็กำลังตรวจสอบสาเหตุอยู่ยังไม่ทิ้งประเด็นทุกอย่าง แม้เกิดเหตุใกล้บ้านพักนายอักขราทร แต่ก็ยังไม่โยงว่าคนร้ายต้องการก่อเหตุที่บ้านนายอักขราทรเพียงประเด็นเดียวเพราะที่เกิดเหตุค่อนข้างห่างกัน อยู่คนละซอยอาจมีวัตถุประสงค์อื่น"พล.ต.ต.ปิยะ กล่าว








ข่าวที่เกี่ยวข้องดต.ขึ้นเวทีแดงอัดรัฐทำลายเกียรติตำรวจ คุมเข้มบ้าน"มาร์ค"จับตามือที่3ป่วนเมือง เสื้อแดงขีดเส้น4โมงเย็นเทเลือดหน้าทำเนียบ"เหวง"ยันเจาะเลือดต่อแม้"แม้ว"ไม่เห็นด้วย ตร.มั่นใจคลี่คดียิงเอ็ม79"ร.1พัน1รอ."ได้

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive