Tuesday, March 16, 2010

ปาบึ้มสำนักงานพ่อตาเนวินที่เชียงใหม่

ปาบึ้มสำนักงานพ่อตาเนวินที่เชียงใหม่



คมชัดลึก :คนร้ายปาระเบิดสำนักงานพ่อตา"เนวิน ชิดชอบ"ที่เชียงใหม่






เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 16 มีนาคม 2553 ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุปาระเบิดที่สำนักงานบริษัทเชียงใหม่คอนตรัคชั่น จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 30 ถ.มหิดล ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบริษัทของนายคะแนน สุภา พ่อตาของนายเนวิน ชิดชอบ โดยพนักงานบริษัทเป็นผู้โทรศัพท์ไปแจ้งเหตุ
 พ.ต.อ.ประจวบ วงศ์สุข รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบมีกระจกสำนักงานชั้นล่างแตกเสียหาย 1 บาน  คาดว่าคนร้ายจะปาระเบิดแบบทำเองที่มีลักษณะคล้ายลูกเทนนิสเข้ามาตกบริเวณสนามหญ้าแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจดูกล้องวงจรปิดในบริเวณบ้าน แต่ทราบว่าเสียหายไม่สามารถบันทึกภาพได้
 หลังเกิดเหตุพล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม ผบช.ภาค 5 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบซีซีทีวีโดยรอบที่เกิดเหตุและเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีว่าอาจจะเป็นกลุ่มที่เชื่อมโยงการเมืองหรือแก๊งป่วนเมืองที่อาศัยสถานการณ์ก่อเหตุสร้างความวุ่นวาย








ข่าวที่เกี่ยวข้องสื่อประโคมข่าวเสื้อแดงเจาะเลือดเททำเนียบ "เทือกจี้ตร.หามือยิงเอ็ม79ใส่'ร.1พัน1รอ.' เพื่อไทยร่วมเสื้อแดงเจาะเลือดไล่'มาร์ค'ตะเพิด3เกลออ้างใบสั่ง"ทักษิณ"เปลี่ยนหัว เชื่อคนร้ายหวังยิงM79ใส่บ้าน"อักขราทร"

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive