Tuesday, March 16, 2010

ดต.ขึ้นเวทีแดงอัดรัฐทำลายเกียรติตำรวจ

ดต.ขึ้นเวทีแดงอัดรัฐทำลายเกียรติตำรวจ



คมชัดลึก :ดาบตำรวจสังกัดกองบินตำรวจขึ้นเวทีแดงพร้อมลูกชายอัดรัฐบาลทำลายเกียรติ เผยทหาร-ตรำวจร่วมชุมุนมเพียบทำใจปราศรัยด่าถูกย้ายไป 3 จว. "ผู้พิพากษา"ร่วมเจาะเลือด






(16มี.ค.) เวลา 11.00 น. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.กล่าวปราศรัยว่า ตลอดระยะเวลาการทำหน้าที่ของนายอภิสิท  เวชชาชีวะ นายกฯ  มีองค์กรและกลุ่มบุคคลหนึ่งที่เจ็บปวดที่สุด เพราะถูกย่ำยีเกียรติยศศักดิ์ และรู้สึกอัดอั้น มากที่สุด นั่นคือตำรวจ ที่วันนี้ ได้เดินมาตนหลังเวทีปราศรัย เพื่อขอขึ้นพูดบนเวทีแห่งนี้
 จากนั้น ด.ต.อุบล สุวรรณกลาง  ตำรวจสังกัดกองบินตำรวจ ซึ่งสวมเครื่องแบบเต็มยศ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยของกลุ่มเสื้อแดง พร้อมลูกชาย โดยกล่าวว่า ตนเป็นแค่ตำรวจชั้นผู้น้อย ไม่กลัวว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ก็ขอฝากลูกชายเอาไว้ด้วย เพราะตนมีลูกชายคนเดียว และการขึ้นมาพูดครั้งนี้ ก็ไม่ได้อยากดัง หรือต้องการออกทีวี ผู้ชุมนุมคงไม่รู้จักตน แต่ตนเดินทางมาร่วมชุมนุมทุกวัน และอย่าคิดว่า ในที่ชุมนุมแห่งนี้ไม่มีทหารตำรวจมาร่วม เพราะความจริงแล้ว มีทั้งทหารและตำรวจมากมาย ที่เข้ามาร่วมการชุมนุม แต่ไม่ได้สวมเครื่องแบบเท่านั้นเอง และยืนยันว่า ไม่ใช่ทหารตำรวจปลอม แต่ตั้งใจมาร่วมเรียกร้องประชาธิปไตย ตนไม่ใช่นักโทษ การออกมาพูดครั้งนี้ ถ้าจะทำให้ถูกย้าย ไป 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตนพร้อมที่จะสละชีพ แต่ถ้าถูกกลั่นแกล้ง ก็จะลาออกทันที  เพราะขณะนี้รัฐบาลชุดนี้ ได้ทำลายเกียรติของตำรวจอย่างมาก และทุกวันนี้ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนที่เต็มใจอยากทำงานให้รัฐบาล
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากปราศรัยเสร็จ   ด.ต.อุบล ก็ได้กล่าวว่า วันนี้มีเงินติดตัวมา 4,000 บาท ก็ขอบริจาคร่วมต่อสู้กับประชาชนคนเสื้อแดง จำนวน 3,000 บาท จากนั้น นายณัฐวุฒิ ได้กล่าวต่อว่า ขณะนี้ ได้มีผู้พิพากษาซึ่งไม่ประสงค์ออกนามได้สละบัลลังค์ชั่วคราว มาร่วมบริจาคเลือดร่วมกับประชาชน ดังนั้นอย่างที่บอกคือสิ่งที่เราทำจะเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของประเทศไทย ที่จะต้องใช้เลือดไพร่ มาไล่ระบบอำมาตย์ และตอนนี้ก็ได้รับแจ้งว่า มีประชาชนชาวเชียงใหม่จำนวนมากได้ไปเข้าแถวเพื่อรอบริจาคเลือด และจะนำไปเทที่หน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ในวันนี้ด้วยเช่นกัน








ข่าวที่เกี่ยวข้องคุมเข้มบ้าน"มาร์ค"จับตามือที่3ป่วนเมือง เสื้อแดงขีดเส้น4โมงเย็นเทเลือดหน้าทำเนียบ"เหวง"ยันเจาะเลือดต่อแม้"แม้ว"ไม่เห็นด้วย ตร.มั่นใจคลี่คดียิงเอ็ม79"ร.1พัน1รอ."ได้ ผบก.น.1เตรียมรถดับเพลิงรับเสื้อแดง24ชม.

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive