Tuesday, March 16, 2010

ถกบิ๊กตร.ล่ามือยิงเอ็ม79ใส่ร.1พัน.1รอ.

ถกบิ๊กตร.ล่ามือยิงเอ็ม79ใส่ร.1พัน.1รอ.



คมชัดลึก :พล.ต.ท.สัณฐาน เรียกบิ๊กตำรวจประชุมล่ามือยิงเอ็ม 79 เข้า ร.1 พัน 1 รอ. ‏






เมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ (15มี.ค.) พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น.เรียกพล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ผบก.สส.บช.น.,พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2, พ.ต.อ.สมศักดิ์ วิมานรัตน์ ผกก.สน.บางซื่อ, พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนสน.บางซื่อ และ บก.สส.บช.น. เพื่อร่วมประชุมวางแนวทางติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุใช้เครื่องยิงลูกระเบิดชนิดเอ็ม 79 จำนวน 4 ลูก เข้าใส่กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 พัน 1 รอ.) ถนนวิภาวดีรังสิตขาออก แขวงและเขตดินแดง จนทำให้เจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บ 2 นาย โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที
 พล.ต.ท.สัณฐาน เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่เพิ่งเริ่มตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจึงยังไม่พบผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด จากการสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านขีปนาวิถีแล้วนั้นสันนิษฐานได้ว่า คนร้ายยิงจากด้านบนทางด่วนโทลล์เวย์ รัศมีการยิงประมาณ 80 เมตร แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่คนร้ายยิงเอ็ม 79 ครั้งก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะอยู่ระหว่างการสืบสวน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังรอประชาชนเข้ามาให้เบาะแสเรื่องของคนร้ายเพิ่มเติมอยู่  ผู้สื่อข่าวถามว่า ตำรวจต้องขอให้ฝ่ายทหารเข้ามาร่วมสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายหรือไม่ พล.ต.ท.สัณฐาน กล่าวตอบว่า คงไม่ต้องเพราะทหารคงช่วยตำรวจไม่ได้ในเรื่องการสืบสวน อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางตำรวจก็คงต้องมีมาตรการเพิ่มด่านจุดตรวจสกัดให้มากขึ้น








ข่าวที่เกี่ยวข้องเสื้อแดงหงอยช่วงเช้า-เจาะเลือดล้านซีซีวันนี้ ปฏิบัติการจิตวิทยา"ปล่อยมุกกล่อมม็อบ"ยิงระเบิดM79ใส่ร.1พัน1รอ.ทหารเจ็บ2ยุบสภาวันนี้ระงับขัดแย้งไม่ได้พิษเสื้อแดงชุมนุมงานเที่ยวไทยฯยอดทรุด

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive