Tuesday, March 16, 2010

ตร.มั่นใจคลี่คดียิงเอ็ม79ร.1พัน1รอ.ได้

ตร.มั่นใจคลี่คดียิงเอ็ม79ร.1พัน1รอ.ได้



คมชัดลึก :ผบช.น. มั่นใจ คลี่คลายคดี ยิงถล่มเอ็ม 79 ร.1 พัน 1 รอ.ได้แน่ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบบริเวณอย่างละเอียด สั่งทุกด่านตรวจค้นเข้มข้น วอนประชาชนพบเห็นเหตุการณ์แจ้งเบาะแสข้อมูลโดยเร็ว






(16มี.ค.) พล.ต.ต .สาโรจน์ พรหมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 รับผิดชอบพื้นที่ ร.1 พัน 1 รอ. ที่เกิดเหตุคนร้ายยิงถล่มเอ็ม 79 เมื่อบ่ายวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน. สน.บางซื่อ และฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งภาครัฐและเอกชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาตรวจสอบแล้วพร้อมทั้งกล้องวงจรปิดทางด่วนโทลล์เวย์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อวานไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะเป็นวันที่เจ้าหน้าที่ช่างเทคนิคที่ดูแลกล้องวงจรปิดของโทลล์เวย์ขอลาหยุดพอดี แต่วันนี้ได้ประสานงานล่วงหน้าแล้ว และจะเข้าตรวจสอบในช่วงสายนี้งในแนวทางสอบสวนมั่นใจว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะใช้เส้นทางโทลล์เวย์ขาเข้าอย่างแน่นอน ซึ่งจาการประชุมร่วมกับ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยยนนท์ ผบช.น. และนายตำรวจชั้นผุ้ใหญ่ได้กำชับให้คลี่คลายคดีจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วพร้อมสั่งการให้วางมาตรการคุมเข้มตรวจตราตั้งจุดตรวจเข้มรถที่ผ่านไปมาบริเวณถนนวิภาวดีรังสิตและจุดขึ้นลงโทลเวย์ต่างๆด้วย
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ท.สัณฐาน เรียกประชุมด่วน พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สมศักดิ์ วิมานรัตน์ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ และ ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการสืบสวนนครบาล วางแนวทางติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุใช้เวลาหารือยาวนานถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง
 ผบช.น. กล่าวว่า สั่งการให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ต่างๆอย่างละเอียดหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้พร้อมให้เพิ่มควมเข้มในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดในที่ต่างๆมากขึ้น โดยได้รับการยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญด้านขีปนวิถีว่า คนร้ายยิงมาจากด้านบนทางด่วนโทลล์เวย์แน่นอน รัศมีการยิงประมาณ 80 เมตร ส่วนจะเอกี่ยวข้องกับใครกลุ่มไหนหรือเชื่อมโยงกับเหตุการณ์คนร้ายยิง เอ็ม 79 ก่อนหน้านี้หรือไม่นั้นยังตอบไม่ได้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เชื่อว่าจะมีความคืบหน้าในเร็วๆนี้ พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนที่รู้เบาะแสหรือพบเห็นเหตุการณืให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกแห่งได้ในทันที ตอนนี้เรากำลังรอประชาชนเข้ามาให้เบาะแสคนร้ายเพิ่มเติมอยู่
 








ข่าวที่เกี่ยวข้องผบก.น.1เตรียมรถดับเพลิงรับเสื้อแดง24ชม. "เหวง"ยันเจาะเลือดต่อแม้"แม้ว"ไม่เห็นด้วย เสื้อแดงดาหน้าเจาะเลือดกดดันรบ.ยุบสภากลุ่มพี่น้องมหิดลวอนเสื้อแดงยุติเจาะเลือด กาชาดเตือนมีโรคประจำตัวห้ามเจาะเลือด

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive