Tuesday, March 16, 2010

คุมเข้มบ้านมาร์คจับตามือที่3ป่วนเมือง

คุมเข้มบ้านมาร์คจับตามือที่3ป่วนเมือง



คมชัดลึก :นครบาลคุมเข้ม บ้านนายกฯ-ธนาคารกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ จับตามือที่ 3 ป่วนเมือง "ผบก.น.5" แจงสถานการณ์หลังชุมนุม 4 วัน ยังปกติ






(16มี.ค.) พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5) กล่าวถึงการดูแลความสงบเรียบร้อยรักษาความปลอด ภัยพื้นที่รับผิดชอบรวมถึงบ้านพักนายกรัฐมนตรี ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ออกตรวจสถานที่ราชการสำคัญในพื้นที่และปั๊มน้ำมันต่างๆ รวมถึงด่านตรวจจุดสกัด ซึ่งภาพรวมสถานการณ์ทั่วไปในความรับผิดชอบยังปกติไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยบ้านพัก นายกรัฐมนตรีนั้นได้สั่งการให้ตำรวจเพิ่มความเข้มในการตรวจตรามากเป็นพิเศษป้องกันบุคคลผู้ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ พร้อมร่วมมือกับอาสาสมัครซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เป็นหูเป็นตาด้วยหากพบเห็นสิ่งผิดปกติให้แจ้งตำรวจทันที
 ส่วนการดูแลธนาคารกรุงเทพฯสำนักงานใหญ่และสาขาต่างๆในพื้นที่นั้น ผบก.น. 5 กล่าวว่า มีการตรึงกำลังตำรวจตลอด แนว ถนนสีลม และสถานที่สำคัญต่างๆป้องกันเหตุรุนแรง จากกลุ่มที่ต้องการป่วนเมือง โดยเฉพาะบริเวณ ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ มีการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ จากศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. คุมเข้ม 10 นายทำหน้าที่ตรวจค้นรถทุกชนิดที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีสายตรวจคอยออกลาดตระเวน ตลอด 24 ช.ม. รวมถึงสถานบันเทิงในพื้นที่ที่มีชาวต่างชาติมาใช้บริการ พบยอดลดลงเบาบางไม่คึกคักเหมือนที่ผ่านมา พร้อมจัดกำลังตำรวจ สน.ยานนาวา ดูแลธาคารกรุงเทพ สาขาสีลม ซอย 28 ที่เคยเกิดเหตุมาก่อนหน้านี้ด้วย ผลัดเปลี่ยนเวรยาม 24 ช.ม.








ข่าวที่เกี่ยวข้องเสื้อแดงขีดเส้น4โมงเย็นเทเลือดหน้าทำเนียบ"เหวง"ยันเจาะเลือดต่อแม้"แม้ว"ไม่เห็นด้วย ตร.มั่นใจคลี่คดียิงเอ็ม79"ร.1พัน1รอ."ได้ ผบก.น.1เตรียมรถดับเพลิงรับเสื้อแดง24ชม. เสื้อแดงดาหน้าเจาะเลือดกดดันรบ.ยุบสภา

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive