Tuesday, March 16, 2010

ผุดโครงการสถานทำงานสีขาว ต้านยาเสพติดมุ่งกลุ่มนิคมอุตฯ

ผุดโครงการสถานทำงานสีขาว
ต้านยาเสพติดมุ่งกลุ่มนิคมอุตฯ





คมชัดลึก :ชลบุรี - ทต.เจ้าพระยาสุรศักดิ์ จัดโครงการ "สถานประกอบการสีขาว ร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติด มุ่งกลุ่มผู้ใช้แรงงานในนิคมอุตสาหกรรม







  นายอาคม พันธุ์เฉลิมชัย นายกเทศมนตรีตำบลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้จัดทำโครงการ "สถานประกอบการสีขาว ร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติด” ประจำปี 2553 ขึ้น เพื่อควบคุมการขยายตัวของยาเสพติด และลดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในกลุ่มผู้ใช้แรงงาน พนักงานบริษัท และโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง ซึ่งมีอยู่กว่า 100 แห่ง โดยดำเนินการตามแนวทางการใช้พลังแผ่นดินเพื่อเอาชนะยาเสพติด เผยแพร่ความรู้ รณรงค์ป้องกัน ที่ใช้ข้อมูลข่าวสาร เบาะแส การตรวจตรา ตรวจสอบการแพร่ระบาดของยาเสพติด   "เทศบาล จัดชุดชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ ติดต่อประสานขอความร่วมมือกับผู้จัดการโรงงานในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อกำหนดเป็นโรงงานสีขาว ร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยส่งเจ้าหน้าที่ของสำนักงานและสวัสดิการคุ้มครองแรงงานจังหวัดชลบุรี ของศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดอำเภอศรีราชา มาให้ความรู้ในทุกด้าน รวมทั้งการแจ้งรายงานข่าวในทางราชการทราบ"
    นายอาคมกล่าวว่า พร้อมกันนี้ยังได้จัดเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปรามยาเสพติด เตรียมชุดตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พร้อมทั้งประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะของผู้ใช้แรงงานในโรงงานด้วย โดยผลที่จะได้รับนั้นจะสามารถควบคุมและลดปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในกลุ่มผู้ใช้แรงงานในโรงงานได้ อีกทั้งก่อให้เกิดการมีส่วนร่วมความรัก ความผูกพัน การประสานงานที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่ของรัฐกับผู้ใช้แรงงานในโรงงานด้วย          








ข่าวที่เกี่ยวข้องปฏิบัติการ.".ปล้น-จี้ร้านทอง !
กาญจนบุรีเกมส์เศร้าส่งท้าย
ปั่นเชียงรายรถชน
อาการโคม่า


NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive